Hari bắt Tiến Đạt quỳ xuống cầu hôn

Thứ bảy, ngày 05/10/2013 09:12 AM (GMT+7)
Không lọt được vào top 3 Cuộc đua kỳ thú, cặp đôi “ông bà già” Tiến Đạt – Hari vẫn rất vui vẻ, hài lòng với thành tích của mình.
Bình luận 0

Là đội về đích sau cùng ở chặng đua trước đó, đội Hồng gặp bất lợi khi phải xuất phát muộn trong hành trình chinh phục các thử thách trên mảnh đất hùng vĩ Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

img
Tiến Đạt và Hari vui vẻ rời đường đua

Trong tập phát sóng tối qua, 4.9, bốn đội chơi xuất sắc nhất của Cuộc đua kỳ thú 2013 phải lần lượt vượt qua những “đề bài” phức tạp do Ban tổ chức đưa ra.

Đầu tiên, thí sinh phải vận tươm tất trang phục truyền thống của người Dao Đỏ, rồi di chuyển tới xã Tả Phìn để học thuê thổ cẩm. Nhận thấy, đây là thử thách quá khó nhằn, đội Đỏ của Linh Chi- Nhan Phúc Vinh đã quyết định sử dụng thẻ ưu tiên để được miễn.

Ở Lựa chọn kép, các đội hoặc phải lùa heo hoặc cày bừa, cấy lúa. Hình ảnh các hotboy, hotgirl hết chạy đuổi, mắng mỏ rồi lại quay sang dỗ dành… lợn khiến những người dân quanh đó không nín nổi cười.

Hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và bám đuổi rất sát đội Đỏ. Với sự khéo tay của Hari và độ nhanh nhẹn của Tiến Đạt, sau lựa chọn kép, đội Hồng đã bứt phá để vượt lên đội Tím.

Ở những thử thách tiếp theo là xẻ thịt lợn, ăn món truyền thống thắng cố và ném còn, đội Hồng và Tím tiếp tục là những “oan gia ngõ hẻm” của nhau khi họ lại phải “kèn cựa” nhau từng phút một. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với đội Thùy Dung – Đức Hưng ở thử thách cuối.

Với chuyện là đội sau cùng cán đích trong tập vừa qua, Hari và Tiến Đạt đã phải nói lời chia tay chương trình. Và vẫn với tinh thần vui chơi là chính, không nặng nề thắng thua, đội Hồng đã mỉm cười thật tươi khi nghe công bố kết quả.

Bản thân cặp đôi cũng cảm thấy hài lòng với thành tích của mình. Ở cuối tập phát sóng, Hari còn nhí nhảnh giao mật thư cho Tiến Đạt với nội dung: Tiến Đạt phải quỳ một chân đúng kiểu cách và cầu hôn Hari.

Ngay lập tức thực hiện “nhiệm vụ”, chàng rapper ngọt ngào làm hài lòng cô bạn gái dễ thương bằng câu nói dễ thương: “Hãy làm bà già của anh nhé”.

Dù đã chia tay chương trình nhưng có thể nói Hari – Tiến Đạt là cặp đôi khiến khán giả ấn tượng và yêu mến nhất tại Cuộc đua kỳ thú năm nay.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem