Hari Won khoe chân ngực, ra sức mặc sexy để giữ chân Trấn Thành?

Thảo Linh. Ảnh: I.T Thứ năm, ngày 16/02/2017 13:08 PM (GMT+7)
Trong sự kiện vừa diễn ra, Hari Won diện váy đỏ khoe chân ngực sexy bên ông xã Trấn Thành. Gu thời trang của cô sau kết hôn được đánh giá là ngày càng “lên tay”.
Bình luận 0

Hôm qua, 15.2, tại buổi họp báo ra mắt bộ phim mới, Hari Won gây bất ngờ với thân hình gầy hơn thấy rõ. Cô diện váy đỏ gợi cảm có những khoảng hở tinh tế khoe chân ngực, chiếc váy ôm khít eo thon. Nữ ca sĩ sánh đôi bên ông xã Trấn Thành, cả hai quấn quýt không rời nửa bước và có những cử chỉ ngọt ngào trên sân khấu khiến người hâm mộ xuýt xoa.

img

img

img

Hari Won sexy bên ông xã Trấn Thành

Nhiều người đoán, giọng ca “Làm sao để yêu” đã nỗ lực giảm cân sau dịp Tết Nguyên đán để có vóc dáng thọn gọn.

Hồi đầu năm, việc Hari Won xuất hiện với vòng hai hơi đẫy đà đã làm dấy lên tin đồn cô có bầu khi vừa cưới. Tuy nhiên, cặp đôi đã phủ nhận và cho biết Hari Won vốn có thân hình dễ béo và vòng hai không được đẹp như ý.

Trước đây, hồi mới yêu Trấn Thành, Hari Won cũng bị bắt gặp ở sân bay với chiếc váy suông và vòng hai không thể không nghi ngờ.

Gu thời trang hồi yêu Trấn Thành của Hari Won cũng được cho là sến súa, lòe loẹt và diêm dúa.

img

img

Chiếc váy màu pastel này đã giúp cô ghi điểm với cánh phóng viên và người hâm mộ

Việc thay đổi phong cách ăn mặc theo chiều hướng gợi cảm, “ghi điểm” của Hari Won như đang khẳng định cô muốn giữ chân chồng trẻ. Nữ ca sĩ vẫn đang nỗ lực tập luyện để giảm cân, có được thân hình đẹp.

 Mới đây, Hari Won đón Valentine một mình vì ông xã phải đi diễn xa nhà song cô rất vui sướng vì món quà bất ngờ và bá đạo Trấn Thành dành cho mình.

img

img

img

Hari Won giờ đây không chỉ xinh đẹp mà còn có gu ăn mặc ngày càng lên tay

img

img

Nữ ca sĩ tự tin trên sân khấu và chăm chỉ tập thể dục

img

img

Những chiếc đầm trước đây của cô bị đánh giá là khá diêm dúa, phong cách quý bà

Clip Hari Won trước buổi họp báo giới thiệu bộ phim. Nguồn YouTube

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem