Hari Won: 'Qua cầu rút ván' hay 'tin lầm' chiến dịch PR?

Thứ năm, ngày 04/02/2016 11:12 AM (GMT+7)
Không biết thực hư thế nào, nhưng cho dù là yêu “giả” hay yêu “thật”, thì Hari Won chính là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong sự việc lần này.
Bình luận 0

Những ngày cuối năm, showbiz Việt lại một phen “chao đảo” khi cuộc tình 9 năm đẹp như mơ của Hari Won – Đinh Tiến Đạt bất ngờ “gãy gánh”. Hụt hẫng có, nuối tiếc nó, chỉ trích có,... tất cả tạo nên một cuộc tranh cãi dữ dội giữa môi trường showbiz vốn quá nhiều thị phi.

Điều đáng nói hơn là, độ “nóng” của thông tin nói trên mới vừa kịp vơi đi thì đùng một cái, loạt ảnh hẹn hò, khóa môi nhau của Hari Won và MC Trấn Thành lại làm cho cộng đồng mạng “sốt xình xịch” thêm lần nữa.

Lúc này đây, người trong cuộc là MC Trấn Thành cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ của anh và Hari Won. Hiện tại, hai người đang yêu nhau và anh cũng khẳng định chắc nịch rằng, mình không hề là kẻ thứ 3 xen vào tình cảm của Hari Won – Tiến Đạt.

Dẫu vậy, chuyện tình của chàng MC kiêm diễn viên hài và cô ca sĩ mang dòng máu Việt Hàn vẫn bị dính nghi án “tình yêu hợp đồng”, khi mà, cả hai đang chuẩn bị cùng nhau ra mắt công chúng trong dự án phim Bệnh viện ma.

img

Hari Won bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi scandal tình ái lần này

Không biết thực hư thế nào, nhưng cho dù là yêu “giả” hay yêu “thật”, thì Hari Won chính là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong sự việc lần này.

Yêu thật Trấn Thành? Hari Won đáng bị ném đá vì thay lòng đổi dạ?

Đặt trường hợp Hari Won và Trấn Thành yêu nhau là thật thì trong mắt công chúng, cô ca sĩ trong sáng, đáng yêu ngày nào đã không còn hình ảnh như xưa, mà thay vào đó là một cô gái toan tính, mau thay dạ đổi lòng...

Theo dõi hành trình Hari Won tiến thân vào showbiz Việt, nếu như không có Tiến Đạt, không có câu chuyện tình yêu vừa hài hước, vừa lãng mạn của hai người thì liệu Hari Won có làm cho nhiều người yêu mến? Câu trả lời chắc chắn là không, bởi lẽ, những gì mà Hari có được như ngày hôm nay là nhờ vào danh xưng bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt. Cái làm nên thành công chính là cá tính của cô, còn xét về tài năng nghệ thuật để trụ lại được với nghề, thì có lẽ Hari Won không có gì là nổi trội.

img

Tiến Đạt là người giúp Hari Won đến gần hơn với công chúng.

Vậy mà giờ đây, khi sự nổi tiếng đến với cô một cách quá bất ngờ, vượt mặt cả bạn trai, được tiếp xúc với nhiều thành phần hơn trong công việc, thì Đinh Tiến Đạt trở nên nhỏ bé một cách... đáng thương. Người ta thường nói: “yêu nhau quả ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng vuông”, nếu đã thực sự yêu Tiến Đạt, yêu con người anh, chịu đựng được 9 năm trời những tật xấu của anh, thì hà cớ gì, người đẹp lấy đó làm lý do khó lòng chấp nhận để rồi dẫn đến việc chia tay?

Nếu không phải là "thay dạ đổi lòng" thì đâu mới là câu trả lời thỏa đáng cho sự đổ vỡ ấy?

Và antifan “ném đá” , họ chỉ trích Hari Won rồi cho rằng cô qua cầu rút ván.  Hari Won đã không còn là một Hari Won của ngày xưa.

img

Hari Won và Tiến Đạt yêu nhau được 9 năm trời vẫn chia tay

Cuộc tình 9 năm trời dễ dàng quên đi một cách chóng vánh và thay vào đó là sự rung cảm sau những lần gặp gỡ, va chạm với chàng MC mau nước mắt nhất Việt Nam – Trấn Thành. Họ đã quen nhau được hai tháng!

Còn nhớ, thời điểm mà Hari Won xác nhận chia tay Tiến Đạt là vào tháng 11.2015. Vậy là, Hari Won đã quên đi Tiến Đạt cũng 9 năm mặn nồng kia tầm hơn tháng là cùng!

Vậy, Hari Won có mau thay lòng đổi dạ không? lượng antifan tăng đột biến và chỉ trích cô không tiếc âu cũng là điều dễ hiểu.

Đó là giả thuyết cho “tình yêu sét đánh” của Hari Won – Trần Thành, còn ở trường hợp thứ 2: cặp đôi này yêu nhau theo “hợp đồng”, nhằm mục đích PR cho bộ phim sắp ra mắt.

Yêu giả Trấn Thành –Hari Won đang tổn thương Tiến Đạt và tự hủy hại hình ảnh bản thân?

Nếu điều này là thật thì liệu rằng, đây có phải là một lựa chọn khôn ngoan của Hari Won? Một người được công chúng biết đến với tích cách hồn nhiên, đáng yêu và không hề toan tính. Vậy mà giờ đây, cô chấp nhận hy sinh bản thân, hy sinh cả Tiến Đạt, làm tổn thương anh chỉ vì lợi ích cá nhân của mình. Bởi lẽ, hiện tại, số người “ghét cay ghét đắng” cô đã tăng lên ngày một nhiều, mặc dù trước đó, họ từng dành tình cảm tha thiết cho cô...

img

Hari Won và Trấn Thành hẹn hò không được số đông ủng hộ

Phải chăng, Hari Won đã chán ngấy hình ảnh trong sáng, ngây thơ, điều vốn dĩ làm nên thành công cho cô để rồi chọn theo con đường "ngập lụt" trong scandal tình ái?

Mà cũng có thể, Hari Won ý thức được tài năng của mình và muốn làm một điều gì đó khác đi? Vì lỡ đâu, sự nổi tiếng sẽ rời bỏ Hari dễ dàng như cái cách mà nó đã “đón chào” cô đến?

Lợi ích cho sự tính toán ấy đâu chưa thấy, cái trước mắt nhất mà mọi người nhận thấy dễ dàng được nhất là: Hình tượng một Hari Won trong sáng sẽ bị sụp đổ. 

img

Câu chuyện tình yêu của Trấn Thành - Hari Won sẽ kéo dài được bao lâu?

Kết thúc nào cho chuyện tình “chớm nở” đúng thời điểm?

Liệu rằng, câu chuyện tình yêu của Trấn Thành – Hari Won sẽ đi được đến đâu? Họ có tìm thấy được bến đỗ hạnh phúc của đời mình hay cũng sẽ “tan đàn, xẻ nghé” khi mà dự án phim Bệnh viện ma kết thúc, như bao nghi án hẹn hò trong showbiz Việt trước đây? Chờ xem!

Duy Duy (Một Thế Giới)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem