Hé lộ chồng đại gia có tài sản "khủng" của Á hậu Thanh Tú

Bất Hối Thứ hai, ngày 03/12/2018 08:15 AM (GMT+7)
Chồng của Á hậu Thanh Tú hơn cô 16 tuổi và hiện tại đang là CEO của một tập đoàn rất lớn tại Việt Nam.
Bình luận 0

Ngày hôm qua, Á hậu Thanh Tú và chồng CEO đã tổ chức hôn lễ tại nhà riêng trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Mọi công tác chuẩn bị đều được đánh giá là rất cẩn thận và hoành tráng. An ninh cũng được siết chặt để đám cưới được diễn ra một cách riêng tư nhất có thể. Bữa tiệc thân mật cũng được tổ chức vào buổi tối cùng ngày tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội.

img

Á hậu Thanh Tú và chồng đã tổ chức đám cưới.

Ngoài những ý kiến chúc mừng cho cặp đôi "trai tài - gái sắc" này, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc về danh tính của người chồng, được cho là một đại gia trong giới doanh nhân Việt Nam của Á hậu Thanh Tú.

img

Chồng Thanh Tú đón Á hậu về nhà bằng chiếc xe hoa siêu sang.

img

Dàn phù dâu cực xinh của cô dâu Thanh Tú.

Chồng của Thanh Tú có tên đầy đủ là Nguyễn Thành Phương, sinh năm 1978. Hiện tại, chồng của Thanh Tú đang giữ vị trí CEO của một tập đoàn lớn. Anh có xuất thân từ một gia đình bình thường, Thành Phương đã phải vượt qua khá nhiều khó khăn để có được vị trí như hiện tại. CEO Thành Phương còn sở hữu khối tài sản lớn và địa vị cao trong giới doanh nhân.

img

CEO Thành Phương được nhiều người trong giới doanh nhân Việt Nam ngưỡng mộ.

Chồng Á hậu Thanh Tú khởi nghiệp từ lĩnh vực máy lọc nước vào năm 2000, với số vốn vỏn vẹn 148 triệu đồng.Năm 2017, chồng của Á hậu Thanh Tú tiếp tục cùng một số đối tác thành lập ra Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu công nghệ cao. Nguyễn Thành Phương hiện đang giữ vai trò Tổng giám đốc của công ty này.

Được biết, trước khi yêu và cưới Thanh Tú, Nguyễn Thành Phương đã từng kết hôn và có 2 con riêng. Theo chia sẻ hiếm hoi của Á hậu Thanh Tú, cô và chồng này đã có 1 năm tìm hiểu trước khi quyết định gắn bó với nhau.

img

Thanh Tú rất kín tiếng về chồng mình với dư luận.

Bạn trai lớn tuổi là mối tình đầu của Thanh Tú. Dù bạn trai hơn nhiều tuổi, nhưng Thanh Tú cho biết cả hai luôn hòa hợp và thấu hiểu nhau. “Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi”, cô chia sẻ.

Khi được hỏi về kỉ niệm về cô và bạn trai, cô chia sẻ: “Nhà bố mẹ anh ở gần nơi vẫn còn đồng lúa. Gia đình anh chào đón tôi. Tôi có vào bếp giúp đỡ một số việc vặt, nhưng anh nhận thấy tôi khá ngượng ngùng khi lần đầu gặp mặt gia đình anh nên đã đạp xe đưa tôi ra cánh đồng để ngắm cảnh. Kỷ niệm đó như một thước phim lãng mạn. Chúng tôi đạp xe trên con đường mà 2 bên là đồng lúa, trong ánh chiều tà. Trước mắt tôi là tấm lưng anh rộng lớn và nam tính. Đó là lúc tôi bắt đầu thích anh” - Thanh Tú hé lộ kỷ niệm riêng của mình với chồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem