Hé lộ thông tin Linh Chi đã chia tay Lâm Vinh Hải và có người mới?

P.M.T (th) Thứ hai, ngày 14/08/2017 19:15 PM (GMT+7)
Linh Chi bất ngờ chia sẻ thông tin mới nhất về người đàn ông của đời mình, nhiều người cho rằng đó không phải là Lâm Vinh Hải.
Bình luận 0

Cộng đồng mạng hiện nay đang xôn xao vì hình ảnh mà Linh Chi mới chia sẻ trên trang Instagram của mình. Theo đó, bức hình chụp cô và một người đàn ông giấu mặt, Linh Chi chia sẻ: "Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy". Chưa hết, Linh Chi còn chia sẻ với hashtag #mylove (Tạm dịch: Tình yêu của em).

img

Toàn bộ chia sẻ của Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ của Linh Chi ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận, bởi người yêu chính thức lâu nay của cô vẫn là Lâm Vinh Hải. Cả hai cùng đang sinh sống tại TP. HCM, không vì lí do gì cô lại nói rằng mình đang "yêu xa". Chính vì thế, nhiều người nghi ngờ rằng Linh Chi đã chia tay Lâm Vinh Hải và có tình mới.

img

Chia sẻ của Linh Chi bị dư luận "mổ xẻ" và nghi ngờ cô đã chia tay Lâm Vinh Hải.

Trước đó, Linh Chi có chia sẻ trên facebook cá nhân của mình: "Phụ nữ ấy đừng để người đàn ông của mình xem mình là trò đùa và lừa dối mình quá nhiều lần. Mà khi biết chắc chắn hắn ta lại ngựa quen đường cũ, chứng nào tật nấy rồi thì tag thẳng cái tên hắn vô facebook của chính mình để mấy cô gái khác xung quanh mình biết, né ra chứ không lại tan nát thêm 1 tình yêu, 1 gia đình đang viên mãn". Nhiều người cho rằng cô đang nhắm tới vợ cũ của Lâm Vinh Hải và cho rằng Lâm Vinh Hải "ngựa quen đường cũ".

img

Chia sẻ của Linh Chi cũng được cho là ám chỉ Lâm Vinh Hải "ngựa quen đường cũ".

Sau khi so sánh bức hình mới nhất của Linh Chi, nhiều người nhận ra sự khác biệt về thân hình của người đàn ông trong ảnh và Lâm Vinh Hải. Vòng 2 của người này khá mũm mĩm, khác hẳn với thân hình gọn gàng của Lâm Vinh Hải. Chưa kể chiều cao của người này khác hẳn chàng vũ công từng gây xôn xao vì mối tính với Linh Chi.

img

Điểm khác biệt giữa Lâm Vinh Hải và người đàn ông trong ảnh mới nhất của Linh Chi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem