Hết hồn với sở thích quái chiêu chốn đông người của nữ diễn viên 19 tuổi

Nguyệt Anh Chủ nhật, ngày 03/09/2017 04:55 AM (GMT+7)
Công chúa Disney không ít lần mặc bikini ra đường trong bất kể hoàn cảnh nào.
Bình luận 0

Bella Thorne là nữ diễn viên người Mỹ từng nổi tiếng với series Shake it up của kênh truyền hình Disney. Cũng nhờ thành công vang dội của series này nên dù sau đó cô không tiếp tục xuất hiện nữa, nữ diễn viên 19 tuổi vẫn được coi như một "công chúa Disney" thế hệ mới. 

img

Bắt đầu đóng phim từ năm 7 tuổi trong những series truyền hình, nên mới chưa đầy 20, Bella Thorne đã bỏ túi gia tài phim cả điện ảnh lẫn truyền hình thuộc hàng "khủng" ít nữ diễn viên cùng lứa nào sánh kịp. 

img

Tuy nhiên, dù có khá nhiều vai diễn, cô gái 19 tuổi lại chưa gây ấn tượng thực sự ở bộ phim nào ngoài Shake it up. Tên tuổi Bella Thorne được truyền thông săn đón rất nhiệt tình, nhưng hầu hết là vì chuyện tình trường và sở thích ăn mặc bạo dạn tới mức "kỳ lạ" của cô. 

img

Phong cách streetstyle của nữ diễn viên là đề tài được cánh săn ảnh rất quan tâm thời gian gần đây. Cô nàng đã không ít lần táo bạo mặc bikini ra đường trong bất kể hoàn cảnh nào. Thân hình nóng bỏng dù mới 19 tuổi cũng là điều khiến khán giả chú ý tới cô hơn.

img

Năm 2016, Bella công khai giới tính của mình trên Twitter. Cô khẳng định mình là người song tính. Tuy vậy, nhìn vào tình trường của cô nàng, thì có vẻ cô không để ý lắm tới nữ giới. 

img

Trong danh sách tình cũ của cô nàng, có thể điểm mặt những anh chàng được săn đón bậc nhất ở Hollywood và nổi tiếng sát gái như "Justin Bieber nước Úc" Cody Simpson, nam ca sĩ We don't talk anymore Charlie Puth. 

img

Gần đây nhất, Bella Thorne đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực với mối tình kéo dài hai tháng cùng Scott Disick, vốn nổi tiếng vì show truyền hình của chị em nhà Kardashians, đây là bạn trai của của cô chị cả Kourtney Kardashian. 

img

Trong sự nghiệp ca hát cũng như diễn xuất, Bella Thorne có được lượng fan khá ổn. Cô cũng giành một số giải thưởng cho ca sĩ cũng như diễn viên trẻ. Tuy nhiên, để bứt phá và trưởng thành hơn trong sự nghiệp, thiết nghĩ cô nàng nên tập trung hơn vào công việc, hơn là phong cách thời trang quái chiêu của mình.

img

img

Khéo khoe vòng một, ai nghĩ công chúa Disney có thể lột xác thế này?

Thậm chí cô nàng còn từng bị coi là “phát tướng“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem