HH Đại Dương Ngân Anh đẹp lộng lẫy trong tiệc cảm ơn của BTC cuộc thi

Mai Mai (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 06/04/2018 08:45 AM (GMT+7)
Sau 5 tháng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại Dương đầy sóng gió, HH Đại Dương Lê Âu Ngân Anh xuất hiện đẹp lộng lẫy trong tiệc cảm ơn của Ban tổ chức cuộc thi.
Bình luận 0

img

Đã 5 tháng kể từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh mới đeo lại dải băng ghi danh hiệu và vương miện đính đá lấp lánh.

img

Người đẹp 23 tuổi diện váy vàng lộng lẫy, khoe vóc dáng thon thả.

img

Cô vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn khi bị nhiều người chê bai về nhan sắc và bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu thu hồi danh hiệu hoa hậu.

img

Ban tổ chức thừa nhận đã sai sót, cho thí sinh không đủ điều kiện dự thi Hoa hậu Đại dương và chấp nhận nộp phạt. Tuy nhiên đơn vị này không tước vương miện của Ngân Anh.

img

img

Mẹ của Hoa hậu luôn theo sát chăm sóc cho cô

img

img

img

Lê Âu Ngân Anh tự tin đọ dáng cùng dàn Hoa hậu Quốc tế

img

Hoa hậu Ngân Anh cúi đầu cảm ơn mọi người. 

img

Chia sẻ trong buổi tiệc ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế Võ Việt Chung, Ngân Anh cho biết, cô hạnh phúc khi đội lại chiếc vương miện lên đầu. 'Lần này tôi nhận thấy sức nặng, sự vững chắc và sáng bóng của nó. Xin cảm ơn mọi người đã động viên, ủng hộ tinh thần cho tôi trong thời gian qua. Danh hiệu Hoa hậu Đại dương là điều tốt đẹp tôi có được trong tuổi trẻ của mình. Tôi sẽ nỗ lực trau dồi, hoàn thiện bản thân để xứng đáng với ngôi vị này', cô nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem