HH Mỹ Linh, Thanh Tú, Thùy Dung tung clip chuẩn đàn chị "siêu lầy"

Mi Mi Thứ ba, ngày 06/03/2018 13:35 PM (GMT+7)
Chia sẻ đoạn clip ghi lại buổi chụp hình trước một mùa Hoa hậu Việt Nam nữa lại đến, bộ 3 người đẹp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Thùy Dung khiến fan "cười ngất" vì độ hài hước.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái:"Lại một mùa Hoa hậu sắp đến. Phải ra dáng "đàn chị" nào các cô". Đi kèm với chú thích này là một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô tạo dáng cùng Á hậu Thùy Dung và Á hậu Thanh Tú theo trào lưu "em đưa tay, anh đặt cằm" đang gây sốt cộng đồng mạng hiện nay khiến người hâm mộ "cười ngất".

img

img

Hiện tại, đoạn clip của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thu hút hơn 11.000 lượt xem, bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. "Mấy chị dễ thương quá!"; "Tự nhiên nhớ lúc thời chị đăng quang. Người Hoa hậu đăng quang mà em theo dõi đến như thế. Ước gì sau này em làm "đàn em" của chị"; "Xinh tươi và siêu lầy lội"...là một trong những bình luận fan gửi đến bộ 3 người đẹp. 

img

Được biết, chỉ còn hơn 1 tháng nữa, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, cũng như hai Á hậu sẽ trao lại danh hiệu Hoa hậu, Á hậu Việt Nam cho người kế vị. Trong thời gian đương nhiệm, bộ 3 người đẹp đã nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả khắp nơi trong nước lẫn quốc tế.

img

img

Trong khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra tại Trung Quốc  chiến thắng ở giải thưởng người đẹp nhân ái thì Á hậu Thùy Dung tham dự Hoa hậu Quốc tế 2017. Cô được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu nhưng vì lí do sức khỏe nên đại diện Việt Nam chưa có may mắn dành thứ hạng cao.

img

img

img

Riêng Á hậu Thanh Tú tích cực tham gia những hoạt động cộng đồng và thiện nguyện. Cô còn thử sức với nhiều lĩnh vực trong đó có MC. Mới đây, Á hậu Thanh Tú chính thức trở thành Bản tin Y tế 24h - một bản tin mới của Trung tâm Tin tức VTV24.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem