HH Phạm Hương mặc đầm vàng, thần thái sang chảnh như nữ hoàng

Mai Mai Thứ ba, ngày 13/03/2018 13:30 PM (GMT+7)
Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy tại một sự kiện. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chọn phong cách sang trọng thường thấy trong một thiết kế đầm dạ hội.
Bình luận 0

Hoa hậu Phạm Hương là một cái tên nổi bật trong các mỹ nhân showbiz Việt. Cô sở hữu nhan sắc đẹp hiện đại, thần thái sang chảnh. Lúc nào Phạm Hương xuất hiện, người đẹp cũng tỏa sáng như một nữ hoàng.

img

Trung thành với phong cách kiêu sa, Phạm Hương đã chọn bộ đầm đuôi cá bán cổ điển sang trọng

img

Chọn lối trang điểm thanh lịch với mái tóc búi cao và màu son vàng cam thời thượng, Hoa hậu Phạm Hương trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện.

img

Phạm Hương vừa hoàn thành một TVC quảng cáo quan trọng trong thời gian gần đây. Điều đó lý giải sự im ắng trong những ngày đầu năm này. Cô cho biết mình đang tập trung hết mình cho hàng loạt dự án quan trọng trong thời điểm hiện tại.

img

Trong tuần này, Phạm Hương sẽ tham dự hàng loạt sự kiện quan trọng tại Hà Nội. Trong tháng 4 tới đây, Phạm Hương cũng có nhiều chuyến xuất ngoại quan trọng như lưu diễn tại Nhật Bản một tuần lễ, sau đó có chuyến đi đặc biệt tại Indonesia và tuần lễ quay quảng cáo tại châu Âu.

img

Ở góc độ nào trông cô cũng đẹp hoàn hảo

img

Một fan nhí vui sướng chụp ảnh cùng Hoa hậu Phạm Hương.

img

img

img

img

img

Gương mặt đẹp "không góc chết" của Phạm Hương nổi bật với son cam vàng.

img

Cô luôn có thần thái của một nữ hoàng.

img

img

img

Hoa hậu Phạm Hương sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem