HH Thu Ngân tái xuất với thân hình khá gầy khiến khán giả ngỡ ngàng

Huy Hoàng Thứ tư, ngày 01/08/2018 07:55 AM (GMT+7)
Diện trong chiếc váy xuyên thấu, HH bản sắc Thu Ngân đọ dáng cùng HH Thu Thuỷ và HH dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh. Tuy nhiên nhiều khán giả bất ngờ khi thấy Thu Ngân quá gầy sau thời gian sinh con.
Bình luận 0

Chiều ngày 31.7 tại sự kiện ra mắt dự án “Ngôi Sao Danh Vọng – Leading Stars Project", tại Hà Nội. Hoa hậu Việt Bản sắc toàn cầu Trần Thị Thu Ngân đã tham dự cùng các HH là Thu Thuỷ và Nguyễn Ngọc Anh.

img

img

Diện trong chiếc váy sát nách, cùng cổ khoét sâu, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi cô đã lấy được vòng eo nhỏ sau thời gian sinh con. Tuy nhiên, đi kèm với vòng eo nhỏ thì cô trông cũng hơi gầy, đặc biệt cùng chiếc cổ khoét sâu, vòng một của cô “mất hút” sau làn váy xuyên thấu.

img

Được biết, với dự án “Ngôi Sao Danh Vọng”, Hoa hậu Thu Ngân được mời làm giám khảo. Đây là dự án sẽ tìm kiếm 20 ngôi sao nam và nữ tiềm năng, đã hoạt động nghệ thuật hoặc là những gương mặt mới trên toàn quốc. Sau khi được tuyển chọn, các ngôi sao sẽ được Leading media trao học bổng đào tạo, xây dựng hình ảnh “ngôi sao” trị giá 1 tỉ đồng cho mỗi học viên.

img

20 “ngôi sao tiềm năng” sẽ được đào tạo chuyên môn với tất cả các kỹ năng cần thiết như huấn luyện kỹ năng ( về giải phóng hình thể, hình thể, tài năng, ngoại ngữ), huấn luyện chuyên môn (về catwalk, diễn xuất, tạo dáng chụp ảnh, trang điểm... huấn luyện phong cách (về phong cách thời trang, nghệ thuật giao tiếp, quan hệ báo chí, hùng biện)...

img

Miss Global 2017  Barbara Vitorelli ( Brazil); Manhunt International 2017, Trương Ngọc Tình

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt dự án, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân cho hay: “Tôi sẽ mang hết khả năng, kinh nghiệm, những trải nghiệm mà mình có được khi giành được vương miện Hoa hậu ở Bản sắc Việt toàn cầu chỉ dẫn cho các thí sinh. Dù rằng có ai đó. nói rằng tôi chưa đủ kinh nghiệm, nhưng tôi tin chắc với nhiệt huyết, sự tự tin, mục đích mình hướng tới là gì chắc chắc thí sinh đó sẽ làm được. Đạt được điều mình mong ước”.

img

Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh

img

Hoa Hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ 

Theo Hoa hậu Thu Ngân, các thí sinh khi đến với cuộc thi này có nhiều thuận lợi hơn thời kỳ cô tham gia cuộc thi bởi, các thí sinh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đặc biệt là có cơ hội tham gia các đấu trường sắc đẹp quốc tế như: Miss Earth;.Mister International; ManHunt International…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem