Hiệp “gà” khẳng định không liên quan đến ổ ma tuý "đá"

Thứ tư, ngày 23/05/2012 09:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chia sẻ trên một tờ báo mạng sáng nay 23.5, diễn viên hài Hiệp “gà” khẳng định mình không dính líu gì đến ổ nhóm ma túy đã bị bắt như nhiều người suy đoán.
Bình luận 0

Như đã thông tin, nghi vấn Hiệp “gà” có liên quan đến ổ nhóm sản xuất ma túy tổng hợp đã bị triệt phá hôm 13.5 dựa vào những lý luận là: Hiệp “gà” thừa nhận mình có thân quen với người chủ của căn phòng dùng để sản xuất ma túy “đá”; những người dân thường xuyên thấy anh lui tới căn phòng này và đặc biệt, chỉ mới cách đây 5 năm, Hiệp “gà” từng bị bắt vì tàng trữ trái phép ma túy.

img
 

Tuy nhiên, trên một tờ báo mạng sáng nay, Hiệp “gà” đã lên tiếng khẳng định mình trong sạch, không có liên quan gì đến Việt kiều Vũ Đình Hải trong vụ việc này. Anh nói: “"Tóm lại tôi có quen anh Hải nhưng anh ấy làm gì tôi không rõ. Chả nhẽ cứ quen biết nhau là liên quan đến việc anh ấy làm hay sao?”

Hiệp “gà” còn cho biết rằng khi biết thông tin này anh cảm thấy rất bất ngờ, anh cũng định mấy hôm nữa xuống căn phòng xem tình hình thế nào nhưng đã bị “cái anh nhà báo gọi điện” đã viết bài làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của diễn viên hài.

Hiệp “gà” cũng tỏ vẻ không vui vì “Bài báo mang tính áp đặt, mù mờ, bóng gió... Nếu tôi có vấn đề thì pháp luật sẽ tìm đến hỏi tôi chứ, tại sao lại là các nhà báo? Mà nếu tôi có dính líu thì làm sao tôi dám vác mặt về nhà bố mẹ mình. Còn bây giờ tôi đang ở nhà tôi đây. Hôm qua tôi về nhà, em tôi bảo đã có mấy phóng viên mò về tận nhà tôi ở quê. Bạn bảo thế thì có quá đáng không?

Theo lời Hiệp “gà” thì anh và Vũ Đình Hải quen nhau trong lần Hiệp “gà” đi diễn ở Tiệp Khắc. Sau bữa ăn gặp lại nhau ở Việt Nam cách đây hơn một năm thì khoảng một tháng trước Hải gọi điện và hẹn gặp Hiệp “gà”. Trong buổi nhậu, Hải có chia sẻ về việc đã đòi lại được căn phòng cũ mà trước đây Hải ở với vợ cũ – chính là phòng 305 nhà 17T.8 Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính.

Vì thấy Hiệp “gà” cũng cùng chung cảnh ngộ nên Hải ngỏ ý mời Hiệp “gà” cùng con gái và em trai Hiệp vể ở chung nhà. Tuy nhiên, vì không giúp được Hải trong việc mua giấy và thuê người dán tường vì chi phí cao, Hiệp “gà” muốn tự lăn sơn lại thì Hải dỗi và nhắn Hiệp “gà” từ nay đừng gọi cho anh ta nữa.

Hiệp “gà” thú nhận Đình Hải có giúp mình một vài việc nho nhỏ trong cuộc sống. Nhưng vì “anh Hải khái tính nhắn tin thế nên cũng không làm phiền” và mấy hôm sau mải đi diễn không để ý cho đến khi có nhà báo gọi điện thông báo rằng căn phòng mà anh từng lên cũng định bụng dọn về ở bị công an triệt phá vì sản xuất ma túy tổng hợp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem