Hình ảnh hiếm hoi của vợ hơn tuổi Trương Nam Thanh tại đám cưới ở TP.HCM

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ tư, ngày 26/12/2018 12:32 PM (GMT+7)
Dù thắt chặt hai vòng an ninh, yêu cầu khách mời không chụp ảnh vợ, nhưng hình ảnh hiếm hoi vợ chồng Trương Nam Thành chụp chung tại đám cưới ở TP.HCM vẫn bị lộ ra ngoài.
Bình luận 0

Tối 24.12, Trương Nam Thành và bà xã doanh nhân tiếp tục tổ chức đám cưới trong Sài Gòn, tại Thảo Điền Villa, quận 2, với sự tham gia của khoảng 60 nghệ sĩ cùng người thân của chú rể.

img

Hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Trương Nam Thành chụp chung với khách mời tại đám cưới. Ảnh: Zing

Ở lần tổ chức này, Trương Nam Thành đã đề nghị các khách mời giữ kín địa điểm và không chụp hình cô dâu. Đồng thời đám cưới được thắt chặt bằng 2 vòng an ninh cùng đội bảo vệ của nhà hàng

Các nghệ sĩ tham gia tiệc cưới lần này đều được chú rể yêu cầu giữ kín địa điểm tổ chức cũng như không "khoe" thiệp cưới lên facebook cá nhân. Đồng thời, tất cả các khách mời dự đám cưới đều được yêu cầu không chụp ảnh, quay phim. 

Thậm chí, để an toàn tuyệt đối, Trương Nam Thành chỉ đồng ý cho bạn bè chụp ảnh với mình mà không cho chụp hình cô dâu hoặc với cả hai người.

img

Các nghệ sĩ chụp ảnh vui cùng nhau tại đám cưới Trương Nam Thành

Không những thế, các nghệ sĩ tham gia tiệc cưới của vợ chồng Trương Nam Thành khi "check in" trên facebook cũng phải tế nhị ghi... cho một đêm Giáng sinh an lành chứ không tiết lộ là đi đám cưới anh.

Duy nhất có nam ca sĩ Đoan Trường chia sẻ trên trang cá nhân đi dự dám cưới của Trương Nam Thành, đồng thời nam ca sĩ cho hay tại lễ cưới Trương Nam Thành vừa đảm nhận vai trò MC vừa kiêm ca sĩ và đạo diễn. “Lễ cưới đêm Noel tuyệt vời, đến khuya đầy cảm xúc”, Đoan Trường tiết lộ.

img

Ca sĩ Đoan Trường chụp cùng chú rể Trương Nam Thành

Ngoài ca sĩ Đoan Trường, nhiều nghệ sĩ thân thiết với Trương Nam Thành như vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Thanh Bình - Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Lương Bằng Quang, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Quý Bình, Dương Hoàng Anh cũng đã đến chia vui cùng vợ chồng Trương Nam Thành.

img

Trước đó, tại lễ cưới ở Hà Nội vào tháng 11, nam diễn viên đã giấu kín thông tin với truyền thông. Khi gửi thiệp mời đến các khách mời, chú rể luôn nhắn nhủ: "Giữ kín thông tin và không quay phim, chụp ảnh ở tiệc cưới".

Trương Nam Thành công khai hẹn hò Thu Huyền năm 2017. Thu Huyền là doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Cô hơn tuổi Trương Nam Thành và đã có hai con gái riêng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem