Hồ Ngọc Hà, Á hậu Huyền My là những mỹ nhân “hở bạo” nhất tuần

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/09/2017 08:29 AM (GMT+7)
Hồ Ngọc Hà, Á hậu Huyền My, Angela Phương Trinh, Lê Giang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh…là những mỹ nhân“hở bạo”, sexy nhất tuần
Bình luận 0

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sexy với bikini hai mảnh

img

Diện bộ bikini hoạt tiết sọc ngang, trông Hồ Ngọc Hà sexy, quyến rũ với chân dài, eo thon. Mấy ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dính vào thị phi khi bị người phụ nữ tên Phương Dung tố hủy show diễn tại Thụy Điển vào phút chót, khiến người  này lao đao khi hoàn trả vé và xin lỗi khán giả tại Thụy Điển.

Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lên tiếng khẳng định cô chưa bao giờ làm việc và cũng không ký hợp đồng nào với người phụ nữ này.

Á hậu Huyền My "nhá hàng" bikini 

img

Mới đây Á hậu Huyền My khoe bức ảnh cô diện bộ bikini màu xanh biếc trước ngày đi tham dự cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới. Rất nhiều fan đã thích thú và like ủng hộ cô. Trông Huyền My sexy, gợi cảm với ngực đầy.

Anlela Phương Trinh khoe hông quả táo cùng vòng 3 "cực khủng"

img

Trên trang Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh thu hút đông đáo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng trong trang phục áo tắm. Bên cạnh tấm lưng trần nõn nà, vòng 3 nảy nở của nữ diễn viên khiến người xem không thể rời mắt. Được biết, thân hình chuẩn tới từng đường nét của Angela Phương Trinh là kết quả sau một thời gian dài tập luyện chăm chỉ với huấn luyện viên thể hình Phạm Văn Mách.

Lê Giang mặc sexy dự tiệc sinh nhật con trai lớn Duy Phước

img

Lê Giang hào hứng dự tiệc mừng tuổi mới của diễn viên Duy Phước - con trai chung của chị và người chồng đầu - nghệ sĩ Duy Phương. Nữ diễn viên diện jumpsuit, táo bạo khoe vòng một nở nang, gợi cảm. Chị từng thừa nhận đã nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, sửa mũi, độn cằm và 'tân trang' nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Á hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Loan

img

Á hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Loan mặc gợi cảm. Cô là giám đốc quốc gia Miss International 2017.

Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh

img

Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh khoe ngực đầy trong bộ đầm dài thướt tha. Cô từng là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2016.

Ca sĩ Ái Phương

img

Á hậu Thùy Dung (diện váy xanh) cùng ca sĩ Ái Phương chụp hình lưu niệm. Ca sĩ Ái Phương cũng gợi cảm không kém các người đẹp khác. Cô làm MC dẫn dắt sự kiện. 

Thụy Vân diện váy hồng khoét sâu khoe ngực gợi cảm

img

Diện trong chiếc váy hồng ôm bó sát, Á hậu Thụy Vân lấp ló khoe ngực đầy gợi cảm tại sự kiện mới đây. Cô đi dự kiện cùng con trai của mình khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú. Bởi cô vốn là người kín tiếng, Thụy Vân chưa bao giờ công khai ông xã với công chúng. Con trai cô - bé Tony cũng ít khi xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt phim 'Happy Family' hôm 27/8, Á hậu đã dẫn con trai đi cùng bởi cậu bé rất mê phim hoạt hình. Tony năm nay hơn 5 tuổi, rất bụ bẫm và tinh nghịch. Cậu nhóc thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố. Thụy Vân cho biết, con trai cô hiếu động nhưng rất nghe lời bố mẹ. Mặc dù con trai đầu lòng đã 5 tuổi nhưng Thụy Vân vẫn chưa có ý định sinh thêm em bé. Hiện tại, cô bận rộn với công việc biên tập viên, MC của VTV24, đồng thời còn điều hành một cơ sở chăm sóc sắc đẹp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh  diện váy xòe cúp ngực khoe vai trần đi sự kiện. Cô đắt show sự kiện. Cô tranh thủ tham dự các event phù hợp trước khi lên đường thi Miss World 2017. Mỹ nhân 21 tuổi đang trau dồi kiến thức và các kỹ năng cần thiết để đến với sân chơi quốc tế. Cô cho biết, cô sẽ giữ tinh thần thoải mái, nỗ lực hết mình để tỏa sáng tại Hoa hậu thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem