Hồ Ngọc Hà bị đồn đoán mang thai, đáp trả chuẩn "thanh niên cứng"

Mi Mi Thứ hai, ngày 29/04/2019 19:25 PM (GMT+7)
Chia sẻ hình ảnh khoe khéo vòng eo thon gọn, Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Em chưa có chi hết, đừng nghi ngờ tội em" giữa ồn ào mang thai.
Bình luận 0

img

Hồ Ngọc Hà bị đồn đoán mang thai, đáp trả chuẩn "thanh niên cứng".

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên Kim Lý, Lý Quí Khánh. Đi kèm với hình ảnh này là những dòng bình luận từ phía cư dân mạng đề cập đến vòng 2 lớn bất thường của giọng ca "Gửi người yêu cũ". Không ít người đồn đoán Hồ Ngọc Hà đang mang thai khi gương mặt của cô thời gian gần đây cũng có phần tròn trịa hơn.

img

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý, Lý Quí Khánh bị người hâm mộ nghi ngờ mang thai.

Trước những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng chuẩn "thanh niên cứng" như đề cập đến chuyện mang thai lần 2: "Em chưa có chi hết, đừng nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha" - Hồ Ngọc Hà viết. Người đẹp đăng tải kèm hình ảnh mặc áo trễ vai kết hợp với bikini khoe khéo vòng eo thon gọn ở bãi biển.

img

Hồ Ngọc Hà đáp trả đanh thép giữa đồn đoán mang thai.

img

img

Thân hình gợi cảm của giọng ca “Cả một trời thương nhớ” hút mọi ánh nhìn.

img

Ngoài bị đồn đoán mang thai, Hồ Ngọc Hà và người tình từng khiến không ít fan mừng hụt vì hình ảnh diện đồ trắng như chụp ảnh cưới có ghi rõ mốc thời gian 3.3.2019.

img

Cả hai được cho là bén duyên bắt đầu từ tháng 8.2017, khi Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV “Cả một trời thương nhớ” có sự góp mặt của Kim Lý. Trong MV, Hồ Ngọc Hà và người tình có không ít khoảnh khắc tình tứ và nụ hôn nồng cháy dưới mưa. 

img

Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1984 vẫn luôn được người hâm mộ ủng hộ sớm về một nhà với Kim Lý. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem