Hồ Ngọc Hà bỏng nặng "cầu cứu" dân mạng bày cách chữa sẹo gây sốt

Mi Mi (tổng hợp) Thứ năm, ngày 08/06/2017 18:55 PM (GMT+7)
Chia sẻ hình ảnh cánh tay bị vết bỏng khá lớn khi đang làm việc, Hồ Ngọc Hà "cầu cứu" cư dân mạng bày cách chữa trị để tay cô không bị sẹo gây xôn xao.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình là hình ảnh một cánh tay bị một vết bỏng lớn vẫn còn đỏ. Đi kèm với hình ảnh cánh tay bị bỏng, Hồ Ngọc Hà viết lời "cầu cứu" gửi đến cư dân mạng: "Đi quay bị bỏng tay rồi. Trời ơi! Làm sao để không bị rộp và đen đây. Help me!".

img

Theo chia sẻ của người đẹp, cô bị bỏng khá nặng khi đụng phải máy làm tóc. "Bà mẹ một con" lo lắng cánh tay cô có thể bị thâm đen hoặc để lại sẹo.

img

img

Ngay sau dòng chia sẻ, vợ cũ của Cường Đô la nhận được không ít lời động viên từ phía bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều phương pháp được mọi người đưa ra giúp Hồ Ngọc Hà chữa lành vết thương, không để lại sẹo, không gây mất thẩm mỹ trong thời gian sau này. "Anh nghe nói dùng lòng trắng trứng bôi liên tục từ lúc mới bị đó em" - MC Quốc Bình bày tỏ. Còn facebooker Phan Tâm đưa ra lời khuyên với nữ ca sĩ: "Cắt lát khoai tây đắp vào chị ạ. Giảm đau và không bỏng rộp ạ và bôi mật ong kháng khuẩn khỏi nhiễm trùng chị nha"...

img

img

img

Trước tai nạn này, Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cô chăm chỉ tập luyện yoga để giữ dáng và tự tay cắm hoa cho khách hàng nhận lời nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem