Hồ Ngọc Hà đang "cảm thấy điên" vì bị dụ dỗ xem boxing cùng Kim Lý?

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ ba, ngày 29/08/2017 09:15 AM (GMT+7)
Vốn là người cũng không thích boxing cho lắm, nhưng vì bị dụ dỗ, Hồ Ngọc Hà, dù đang tự "cảm thấy điên" nhưng vẫn ngồi xem.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, cô tiết lộ mình đang bị dụ dỗ xem trận đấu boxing thế kỷ: Hồ Ngọc Hà viết: "Cũng bày đặt bị dụ xem trận boxing thế kỷ... Học một chút chiêu trò để tự vệ...".

img

img

Phía dưới status là hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh của trận đấu võ sĩ quyền Anh. Ngay khi cô chia sẻ, nhiều fan đã vào bình luận và hỏi rằng, liệu có phải cô đang ngồi xem cạnh Kim Lý. Bởi mọi người đều biết Kim Lý cũng là một tay đấm chuyên nghiệp. Hơn nữa Kim Lý cũng đang xem trận đấu này và chia sẻ hình ảnh của của Conor McGregor cùng với dòng trạng thái "What a warrior (Anh là một chiến binh)".

img

Cũng ngày hôm đó, ngày 27.8 đã có tỉ thí giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather đã diễn ra tại siêu đấu trường T-Mobile, Las Vegas, Nevada. Cũng như bao fans hâm mộ quyền anh khác, Kim Lý vô cùng hào hứng với màn thi đấu lần này.

Câu chuyện tình yêu giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dù chưa có sự chứng thực từ Hà Hồ, nhưng những hình ảnh fan và báo chí bắt gặp Kim Lý luôn tháp tùng Hồ Ngọc Hà khiến nhiều fan mong ngóng chuyện tình của họ là có thật và hai người trở thành cặp đôi mới, đẹp nhất nhì làng showbiz.

img

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý  diễn ăn ý trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà

Kể từ sau khi tùng MV “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị nghi ngờ phim giả tình thật, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm của hai người và nói rằng, vì cả hai đã đóng quá đạt nên mọi người tưởng thật. Tuy nhiên đó chỉ là lời chia sẻ từ phía Hồ Ngọc Hà, còn phía Kim Lý anh lại luôn thể hiện tình cảm của anh giành cho cô, thậm chí anh còn đăng tải anh rất nhớ cô. Gần đây nhất, Kim Lý còn đăng bức ảnh Hồ Ngọc Hà chụp ảnh thân mật với mẹ anh tại Thụy Điển. Đây cũng là điều Kim Lý muốn khẳng định, chuyến đi Thụy Điển của Hồ Ngọc Hà có cả anh đi cùng.

img

Gần nhất sau buổi biểu diễn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp tay trong tay đi ăn đêm cùng với ê kíp của cô. Đây cũng là thời điểm Kim Lý bị nghi ngờ về chung một nhà với Hồ Ngọc Hà

Tiếp nối cho những chuỗi thông tin khẳng định hai người đang hẹn hò là chuyến đi du lịch tại đảo Phú Quốc, Hồ Ngọc Hà mặc bikini được Kim Lý cõng, cả hai đã rất vui vẻ tại kỳ nghỉ ở đây. Và gần đây nhất là cả hai bị bắt gặp tay trong tay sau đêm diễn của Hồ Ngọc Hà. Có vẻ như sau một thời gian tấn công dồn dập, Hồ Ngọc Hà đã ngầm công nhận và nhận lời yêu Kim Lý. Đây cũng là điều khán giả đang mong đợi và muốn chúc phúc cho hai người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem