Hồ Ngọc Hà, Diễm Hương cùng V_Music cùng “kể” góc kỷ niệm

Thứ sáu, ngày 05/04/2013 09:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hồ Ngọc Hà, Diễm Hương cùng hàng chục những ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi đã cùng đến mừng nhóm V_Music ra mắt dự án âm nhạc mang tính cộng đồng tại Con gà trống vào hôm qua (4.4).
Bình luận 0

Tiếp nối sau thành công triển lãm ảnh “Xinh tươi Việt Nam” và album “Việt Nam ngày mới”, nhóm V_Music tiếp tục với dự án âm nhạc mang tính cộng đồng “Sài Gòn trong tôi – Tp Hồ Chí Minh hôm nay” với sự tham gia của hàng trăm ca sĩ, nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu… nổi tiếng và các nhân vật ở các lĩnh vực khác nhau tham dự. Dự án như một lời chia sẻ nồng ấm của những người con đã sinh ra và trưởng thành từ mảnh đất này, đó cũng là lời cám ơn của những người đã chọn thành phố này làm nơi nuôi dưỡng, chấp cánh cho những ước mơ và xây dựng tương lai.

img
 
img
“Bà bầu” Hồ Ngọc Hà cùng đàn em của mình- nhóm V_Music. Dự án “Sài Gòn trong tôi – Tp Hồ Chí Minh hôm nay” được thực hiện từ tháng 01.2013 đến tháng 05.2013 với 5 hoạt động chính: Album “Sài Gòn – Sài Gòn: Nhịp đập thành phố”, phim ngắn “Sài Gòn trong tôi”, triển lãm ảnh, live concert Nụ cười Việt Nam và các cuộc thi dành cho sinh viên – học sinh viết về Sài Gòn.
img
Trương Nam Thành – Diễm Hương. Hoa hậu Diễm Hương đã được quay trở về trường cấp 3 của mình, được diện chiếc áo dài trắng thưở nào và được ôn lại những kỷ niệm thời học sinh.
img
Thanh Thảo – Phương Uyên đến chúc mừng nhóm V_Music
img
Khánh Ngọc – Hồ Ngọc Hà
img
Vy Oanh
img
Tiêu Châu Như Quỳnh
img
Đại Nghĩa – Hạ My – Trương Nam Thành
img
Phan Lê Ái Phương
img
Bảo Anh cùng bạn nhảy của mình trong “Bước nhảy hoàn vũ” cũng có mặt
Ảnh: Nguyên Trương
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem