Hồ Ngọc Hà hút mắt bởi vẻ sang trọng, nổi bật

Hương Bùi Thứ bảy, ngày 12/09/2015 09:13 AM (GMT+7)
Với thần thái sang trọng, quyến rũ, Hà Hồ nổi bật giữa dàn sao trẻ khi xuất hiện tại sự kiện tối qua.
Bình luận 0

img

Tối qua (11.9), Hà Hồ thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong buổi ra mắt DVD Gala nhạc Việt - Câu chuyện tình tôi. Đây cũng là lần thứ 6 bà mẹ một con đồng hành cùng chương trình với vai trò ca sỹ, MC và nhà sản xuất.

img

Với trang phục jumpsuit tím kết hợp cùng loạt phụ kiện ánh kim, Hà Hồ trở thành tâm điểm nổi bật giữa sự kiện nhờ thần thái sang trọng, quyến rũ.

img

Trong chương trình lần này, Hà Hồ hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn ca khúc mới - Chơi vơi cùng phần dàn dựng hoành tráng trên sân khấu.

img

Tối qua cũng là dịp hiếm hoi bà mẹ một con Thu Thủy tái xuất dự sự kiện kể từ khi sinh con. Nữ ca sỹ Candy nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cô tự tin khoe dáng khi diện váy 2 dây trẻ trung, gợi cảm.

img

Trong lần trở lại này, Thu Thủy sẽ tái hợp Lương Bằng Quang với ca khúc Lời thề. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 10 năm kể từ khi cả hai trở thành cặp song ca ăn ý và được khán giả yêu mến với bản hit Anh tin mình đã trao nhau kỷ niệm.

img

Bảo Thy ngày càng phong cách, cá tính khi tái xuất showbiz Việt sau một thời gian dài im ắng.

img

Kim Cương diện nguyên "cây đỏ" tại sự kiện vừa qua.

img

Hari Won tranh thủ góp mặt chung vui cùng đồng nghiệp trước khi chạy show lưu diễn tại Hà Nội.

img

Noo Phước Thịnh xuất hiện lịch lãm.

img

Bộ đôi bạn thân Ái Phương - Sơn Ngọc Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem