Hồ Ngọc Hà khoe khéo câu trả lời Kim Lý nói: 'Yêu bằng con tim'

Mi Mi Thứ sáu, ngày 17/11/2017 08:00 AM (GMT+7)
"Câu trả lời đầy bản lĩnh, tự lập của những người được sinh ra và lớn lên của nền văn hoá coi trọng phụ nữ ở phương Tây..." - Hồ Ngọc Hà viết kèm theo câu trả lời của Kim Lý.
Bình luận 0

img

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý khiến cộng đồng "dậy sóng".

Vừa khiến dư luận xôn xao khi công khai hình ảnh hôn má Kim Lý trong ngày sinh nhật anh, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ trên trang facebook cá nhân đề cập đến câu trả lời của "người tình tin đồn" về vấn đề tình yêu. Cụ thể, giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' tỏ thái độ bức xúc khi Kim Lý bị đặt câu hỏi so sánh giữa Hồ Hà với Hoa hậu: "Một câu hỏi hơi coi thường phụ nữ của văn hoá Á Đông và câu trả lời đầy bản lĩnh,tự lập của những người được sinh ra và lớn lên của nền văn hoá coi trọng phụ nữ ở phương Tây. Khi được hỏi tại "hoàn toàn có thể yêu được Hoa hậu, nhưng vì sao lại chọn Hồ Ngọc Hà?".

Trước câu trả lời này, Kim Lý đã trả lời khiến nhiều cư dân mạng, người hâm mộ không khỏi trầm trồ. "Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nên yêu người này hay không nên yêu người kia, mà nên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Đó là điều mà Kim Lý muốn gửi gắm" - Kim Lý chia sẻ.

img

Ngoài fan, rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Dương Triệu Vũ, MC Ngọc Trinh, Lý Quý Khánh...đã lên tiếng bày tỏ cảm xúc, đưa ra quan điểm ngay sau dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà. "Yêu ai là lựa chọn cá nhân... Hồ Ngọc Hà là cô gái người hiểu biết mới yêu... còn nếu chưa yêu được Hồ Ngọc Hà thì nên xem lại mình chưa hiểu gì và chưa biết gì! Yêu được Hà là kiếp trước có tu liệu mà giữ cho kỹ chứ còn khuyên người ta đi yêu Hoa hậu... nếu khôn ai mà tin mấy cái mồm trước não!" - Lý Quý Khánh thẳng thắn.

MC Ngọc Trinh cho rằng: "Hoa hậu Việt Nam 1 năm có khoảng 6, 7 người đăng quang ạ. Còn Hồ Ngọc Hà thì hơn 10 năm rồi chưa có ai". Còn Dương Triệu Vũ nhận định: "Câu trả lời nhẹ nhàng dễ thương...và thêm chút dạy đời cho đứa hỏi câu hỏi áp đặt này".

img

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai hình ảnh hôn má Kim Lý kèm theo lời chúc mừng đến anh trong ngày sinh nhật. Đáp lại hành động của giọng ca 'Cả một trời thương nhớ', Kim Lý gọi Hồ Ngọc Hà là “em yêu” và bày tỏ cảm xúc:“anh yêu em rất nhiều” khiến fan "tan chảy".

img

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng úp mở trước khi thẳng thắn công khai mối quan hệ.

img

Hình ảnh mới đây Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý giữa chốn đông người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem