Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê tháo chạy khỏi đám cháy ra mắt phim Kong: Skull Island

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 10/03/2017 05:35 AM (GMT+7)
Rất nhiều sao Việt trong đó có Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê hốt hoảng chạy thoát thân khỏi đám cháy khi dự ra mắt phim 'Kong: Skull Island' tối 9.3 tại TP Hồ Chí Minh.
Bình luận 0

img

Cháy sân khấu khi ra mắt bộ phim bộ phim "Kong: Skull Island". Ảnh: Vnexpress

18h ngày 9.3, tại Trung tâm thương mại trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP HCM) diễn ra lễ công chiếu bộ phim "Kong: Skull Island".

Chương trình thu hút hàng trăm khách mời tham dự. Phần mở đầu buổi công chiếu là tiết mục biểu diễn với lửa của dàn vũ công hóa thân thành các thổ dân. Tuy nhiên, ngay sau phần biểu diễn này, sân khấu chính bỗng nhiên bốc cháy. Lửa bốc lên từ phần đầu mô hình Vua khỉ - được làm bằng vật liệu dễ cháy - và lan nhanh ra sân khấu.

Ngay khi ngọn lửa bắt đầu bùng lên, tất cả khán giả và các nghệ sĩ có mặt đều hoảng loạn chạy ra ngoài.

img

Nhiều nghệ sĩ chạy tán loạn khỏi đám cháy 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà có mặt ở sự kiện khá sớm. Nữ ca sĩ còn có nhiều cuộc livestream diễn ra trên fanpage từ khi đặt chân lên thảm đỏ. Hình ảnh được truyền thông ghi lại cho thấy nữ ca sĩ vẻ mặt khá hốt hoảng và nhanh chóng rời khỏi khu vực sân khấu.

Chân dài Lan Khuê cũng trong tình trạng tương tự. Với hot girl Milan Phạm, cô cho hay: "Do có việc bận nên mình đến ra mắt phim khá trễ một xíu. Vừa đặt chân tới thì sân khấu thì thấy cháy. Lúc đầu mình cứ tưởng nó là kịch bản của chương trình. Nào ngờ lửa bốc cháy ngày một dữ dội hơn, mọi người thì chạy toán loạn".

img

Sau đám cháy, sân khấu còn trơ khung sắc. 

Diễn viên Trịnh Tú Trung chia sẻ: "Vụ cháy diễn ra khá bất ngờ. Nó khiến các nghệ sĩ đang ngồi ở vị trí Vip cảm thấy hoảng loạn. Nhưng may mắn là khi mọi người rời khỏi khu vực thì đám cháy mới thực sự lan rộng".

Tú Trung cho biết thêm: "Mình cảm thấy rất tiếc cho một buổi ra mắt phim được đầu tư công phu, hoành tráng và rất tâm huyết. Rất may mắn là tất cả mọi người đều an toàn. Chưa thấy ai bị thương".

"Kong: Skull Island" là một bom tấn của Hollywood có những bối cảnh được chọn quay tại Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Tràng An, đầm Vân Long... Một số người dân Việt Nam sẽ xuất hiện trong phim với vai quần chúng. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Tom Hiddleston, Brie Larson... Đoàn phim gồm các diễn viên cùng 225 nhân viên đã làm việc khoảng một tháng tại Việt Nam vào năm ngoái để thực hiện những phân cảnh hoành tráng tại đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem