Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nghẹn ngào cảm xúc nói về mẹ nhân ngày 20.10

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 20/10/2017 08:00 AM (GMT+7)
Trước ngày lên đường tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Thế giới lần thứ 67, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã dành cho mẹ những lời yêu thương ngọt ngào nhân ngày 20.10
Bình luận 0

Ngày 20.10 là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày này tất cả phụ nữ Việt Nam được người thân, chồng, con gửi tới những lời chúc tốt đẹp cũng như sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt giành cho mẹ, cho một nửa của mình. Với các nghệ sĩ, những người nổi tiếng thì ngày này được công chúng quan tâm xem, họ tặng, họ giành những lời gì tới mẹ, tới một nửa yêu thương của mình.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh cùng bố mẹ.

Hoa hậu Mỹ Linh cũng nhân ngày 20.10 đã có những lời chia sẻ rất ngọt ngào, yêu thương giành cho mẹ mình. Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, mẹ cô là người không thích xuất hiện trước ống kính nhưng giàu tình cảm, thường dành mọi sự chăm sóc đặc biệt cho mình sau hậu trường. Mẹ luôn giúp đỡ mọi người nhưng không bao giờ đòi lại quyền lợi gì cả.

Mỹ Linh còn cho hay, mẹ cô là người phụ nữ hiểu và yêu thương con cái vô bờ bến. Bởi Mỹ Linh tiết lộ: "Dù là con gái nhưng ngày bé đến lớn tính cách cô như con trai, khá nghịch ngợm, cho nên chắc chắn bố mẹ cũng đã buồn lòng về tôi khá nhiều. Có những lần hư hay nghịch ở trường, mẹ phải đến tận nhà cô giáo để xin cho tôi. Những lúc như vậy,tôi chỉ biết đứng dưới cổng chờ, để gặp mẹ và xin lỗi".

img

Mẹ Mỹ Linh chăm sóc con gái từng ly từng tý mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện

Nhìn lại tuổi thơ và những năm tháng ngịch ngợm của mình, Mỹ Linh biết mẹ đã vất vả với mình ra sao, nên trước ngày lên đường tham gia cuộc thi đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới- Hoa hậu Thế giới lần thứ 67 tại Trung Quốc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gửi lời chúc đầy yêu thương và ngọt ngào tới mẹ. Cô chúc mẹ mình luôn luôn vui vẻ và có thật nhiều sức khoẻ, luôn luôn tự hào về con gái.

Trước đó, Hoa hậu Mỹ Linh cũng có một chuyến đi từ thiện khá bão táp trên Yên Bái. Ngày 6.10 đoàn từ thiện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đến Yên Bái và thực hiện dự  án "Cõng điện lên bản". Đây là dự án đã hoàn thành được hơn một nửa, Mỹ Linh và đoàn đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn còn lại để "sau cơn mưa trời lại sáng", mưa bão tan cũng là lúc thôn bản Cu Vai được thắp sáng. Tuy nhiên đợt đi này của cô đúng vào dịp lũ lớn được diễn ra ngay sau đó vài ngày chính vì vậy mà cô đã bị mất liên lạc trong hai ngày và bị cô lập tại thôn bản Cu Vai. Đến chiều ngày 12.10 đoàn từ thiện của cô mới liên lạc được với mọi người.

img

Chia sẻ về việc mất liên lạc, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, khi cô cùng đoàn đang gấp rút thực hiện lắp điện năng lượng mặt trời thắp sáng đường và một số hộ dân tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái thì mưa lũ ngày một mạnh lên, thậm chí do mưa to kéo dài đã gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu, huyện Trạm Tấu đã bị chia cắt, thôn Cu Vai bị cô lập hoàn toàn nhưng cả đoàn vẫn quyết tâm ở lại thực hiện nốt dự án. Chính vì vậy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ekip không thể di chuyển xuống phía dưới, và không thể kêu gọi viện trợ từ dưới huyện lên. Thôn Cu Vai đang trong tình trạng không điện, không nước sạch, không có wifi và không sóng điện thoại khiến mọi con đường liên lạc dưới xuôi cũng như ở ngoài huyện, thị trấn trở nên vô vọng.

Tuy nhiên Mỹ Linh cho biết, cả cô và ê kíp vẫn không vì thế mà nản, họ đã quyết tâm thực hiện và hoàn thành dự án như đã lên kế hoạch ban đầu.

Cũng thời điểm bị cô lập tại thôn Cu Vai, Hoa hậu Mỹ Linh đã có đón tuổi mới của mình cùng những em nhỏ, người dân và ê kíp đoàn từ thiện. Bánh sinh nhật của cô là một mâm khoai cùng một ngọn nến rất ấn tượng. Hoa hậu Mỹ Linh cho biết cô rất xúc động trước tình cảm mọi người giành cho mình và với cô đây là sinh nhất đáng nhớ và là chuyến đi từ thiện khó quên nhất trong cuộc đời của cô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem