Hoa hậu Giáng My U50 vẫn tự tin mặc quần short khoe chân dài nuột nà

Mi Mi Thứ ba, ngày 17/10/2017 12:50 PM (GMT+7)
Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2017, Hoa hậu Giáng My gây bất ngờ với gu thời trang trẻ trung, sang trọng.
Bình luận 0

img

Vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc "vượt thời gian" trong showbiz Việt, Hoa hậu Giáng My không làm người hâm mộ thất vọng khi chia sẻ loạt hình ảnh mới. Trong hình ảnh này, người đẹp sinh năm 1971 tự tin mặc set đồ áo thanh lịch kết hợp với quần short ngắn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng.

Bí quyết giữ gìn sắc đẹp của Hoa hậu Giáng My nhờ tập 30 phút yoga tại nhà mỗi ngày giúp cô giảm stress, tạo giấc ngủ sâu. "Tôi luôn ăn tất cả những gì cơ thể lên tiếng đòi hỏi và thích nhưng quan trọng tôi có phương pháp hoàn toàn khác là chỉ ăn 50% dạ dày" - Giáng My chia sẻ.

Hiện tại, Hoa hậu Đền Hùng đang đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2017 với sự tham gia của đại diện của Việt Nam - Á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

Cùng ngắm những hình ảnh Hoa hậu Giáng My tuổi U50 tự tin mặc quần short, mang giày cao gót trẻ trung:

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem