Hoa hậu H'Hen Niê đi xe máy, địu gùi lên rẫy khiến fan quốc tế thích thú

Anh Thư (Theo Missosology) Thứ tư, ngày 19/12/2018 10:43 AM (GMT+7)
Clip H’Hen Niê tại quê nhà Đắk Lắk với tiêu đề: "Hoa hậu trong trái tim người Việt Nam" gây sốt trên trang Missosology.
Bình luận 0

Clip: H'Hen Niê tại quê nhà Đắk Lắk

img

Sau chung kết Miss Universe 2018, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology mới đây đã đăng tải một clip của H'Hen Niê với tựa đề "Hoa hậu trong trái tim người Việt Nam" Fanpage chính thức.

Ngoài những lời khen về nhan sắc Việt, hình ảnh cuộc sống đời thường của người dân bản địa khiến đông đảo khán giả quốc tế thích thú. Trong video, H'Hen Niê mặc trang phục giản dị, đội mũ lưỡi trai và đôi lúc còn đeo gùi của phụ nữ Tây Nguyên. Cô tới thăm hỏi và trao quà cho người dân, cùng ngồi ăn cơm cá khô rất gần gũi. 

img

Missosology nói về câu chuyện của nhan sắc Việt từ góc nhìn đầy nhân văn và thiện cảm: "Đây là lý do vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đang nhận được nhiều tình cảm và sự ửng hộ của công chúng.

Có những điều thật sự rất đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc. H'Hen Nie đã bước đi bằng đôi chân của mình, để từng bước tạo nên thành công vững chắc.

Khi về quê, Hen thoải mái ngồi bệt xuống sàn để ăn những món quê hương hoặc thưởng thức món cá khô mà cô ấy yêu thích. Cô gái trẻ nhanh thoăn thoắt trèo lên phía sau một chiếc xe máy với chiếc gùi trên lưng chứa quà tặng cho người già, những người có hoàn cảnh khó khăn.

img

Qua clip này, chúng ta có thể thấy cuộc sống của Hen ra sao và cô ấy thực sự quan tâm đến mọi người ở quê hương thế nào. Qua từng chuyến thăm từ nhà này sang nhà khác, có thể thấy Hen được rất nhiều người yêu quý.

H’Hen Niê là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên và duy nhất là người dân tộc thiểu số. Là người dân tộc Ê đê với truyền thống kết hôn sớm, nhưng Hen khẳng định cô không thuộc về cuộc sống đó.

Hen lựa chọn hoàn thành việc học dù bản thân phải rửa bát thuê, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc trẻ em, phục vụ nhà hàng... để trang trải sinh hoạt phí và học phí. 

Trong quãng thời gian thực tập tại một ngân hàng, Hen đã có cơ duyên đi làm người mẫu và nhận được mức thu nhập tốt hơn, giúp cô hoàn thành việc học.

Sau khi tốt nghiệp, Hen được một nhà thiết kế người Việt phát hiện và tạo cơ hội theo đuổi nghề người mẫu. Tham gia "Vietnam Next Top Model", Hen thu hút chú ý của truyền thông và khán giả.

img

Dù từng trải qua nhiều khó khăn nhưng Hen luôn tự hào với quá khứ và những công việc trước đây, bởi đó là nguồn cảm hứng để cô giúp đỡ những người cần được giúp đỡ trong xã hội.

Khi chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hen còn sử dụng toàn bộ tiền mặt trị giá 10.000 USD để tặng cho ngôi trường cô từng theo học tại quê nhà.

img

Hoa hậu H'Hen Niê dù không giành được ngôi vị cao nhất Miss Universe 2018 nhưng vị trí top vị trí Top 5 chung cuộc mà cô đạt được đã làm nên kỳ tích cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, cô ấy cũng chiếm được rất nhiều trái tim khán giả với câu chuyện đầy cảm hứng của mình".

Nhà ở quê và nơi ở hiện tại của Hoa hậu H'Hen Niê khác một trời một vực

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã có nhiều thay đổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem