Hoa hậu khổ vì cái "tội" ngủ khoả thân

Thứ bảy, ngày 05/10/2013 07:49 AM (GMT+7)
Hoa hậu tuổi teen Mỹ Cassidy Wolf có thể tạm thở phào nhẹ nhõm, khi Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) vào cuộc và bắt được gã tin tặc dâm ô James Abrahams.
Bình luận 0
Từ giờ, Wolf sẽ không còn phải giật mình vì những lời đe dọa đầy nhục dục của Abrahams. Nhưng mỗi tối trước khi đi ngủ, Wolf sẽ phải cẩn thận hơn trong việc tắt máy, tắt điện thoại và luôn chú ý các thiết bị có khả năng ghi hình và kết nối mạng.

img
Hoa hậu tuổi teen Cassidy Wolf

Cái “tội” ngủ khỏa thân

Wolf cho biết vụ “tống sex” xảy ra vào 4 tháng trước, khi cô vẫn chỉ là một nữ sinh bình thường chứ chưa nhận danh hiệu hoa hậu hay người đẹp nào cả. Vào một ngày đẹp trời, Wolf nhận được email của một kẻ lạ mặt với nội dung rất khiếm nhã. Trong mail, kẻ này viết: “Em rất đẹp. Em có thể cho tôi xem thêm những tấm ảnh thật nóng của em không, hãy để tôi thấy bộ ngực đầy khêu gợi của em”.

Wolf nghĩ rằng đây chỉ là một bức thư của anh chàng cùng trường nào đùa dai nên không thèm để ý và cũng không thèm trả lời. Nhưng đến hôm sau, Wolf tá hỏa khi tiếp tục nhận được mail với lời đề nghị ẩn ý sự hăm dọa đáng sợ. Mail này viết: “Tôi cũng nhìn thấy hết ảnh của em rồi. Em thật sự đẹp và tôi rất ấn tượng với bộ ngực của em. Tôi đoán cỡ ngực của em phải trên 86cm đấy. Thế nhưng tôi vẫn muốn ngắm em thật nóng bỏng hơn nữa. Nếu em không tin thì tôi sẽ khiến em phải tin”.

Wolf rất lo lắng nhưng vẫn cho rằng đây chỉ là một kẻ bệnh hoạn ác ý mà thôi. Người đẹp 19 tuổi này thật sự tá hỏa khi nhận email thứ ba và kẻ gửi thư đã chứng tỏ y không nói suông. Trong thư, kẻ này gửi cho Wolf tấm ảnh cô đang ngủ khỏa thân hoàn toàn. Dù tấm ảnh có chất lượng không thật tốt nhưng Wolf nhận ra đó đúng là mình, tấm thì nàng hở vòng 3, tấm thì hở vòng 1 hết sức hớ hênh. Không cần phải ngắm kỹ Wolf cũng biết, toàn bộ ảnh này đều là thật và nó được chụp ở nhà của cô, hay chính xác hơn là trong phòng ngủ.

Chiếc máy tính có webcam chính là thủ phạm đã mang hình ảnh tấm thân ngọc ngà của Wolf rơi vào tay kẻ dâm tà. Nguyên Wolf có thói quen lên mạng chat với bạn bè vào mỗi tối trước khi đi ngủ và cô gái này cũng tự tin vào nhan sắc của mình nên sẵn sàng bật webcam cho mọi người thấy mặt. Tuy nhiên, Wolf cũng khẳng định cô không bao giờ cho người lạ xem mặt trên webcam và tuyệt đối không bao giờ ăn mặc hớ hênh lúc để webcam cho mọi người xem. “Bạn có thể không tin nhưng tôi khẳng định rằng khi tôi bỏ áo ngoài ra và dù vẫn còn áo ngực trên người thì tôi cũng không bao giờ bật webcam”, Wolf thổ lộ.

Nhưng Wolf lại có một thói quen không được hay lắm trong khi đi ngủ là ngủ nude. Thực tế ở phương Tây, phụ nữ ngủ khỏa thân không hề ít và trong số đó có nhiều diễn viên ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí còn có cả hội những người mê ngủ nude và họ cho rằng khi ngủ không bị quần áo gò bó thì sẽ dễ lưu thông máu, thoát mồ hôi và có lợi ích cho sức khỏe. Wolf nằm trong số người mê ngủ nude và cô gái này còn sợ ma nên mỗi khi ngủ thường bật đèn sáng.

Wolf không thể ngờ rằng hacker Abrahams lại có khả năng thâm nhập máy tính của cô, kích hoạt webcam hoạt động và truyền những hình ảnh sống động từ phòng ngủ của nữ sinh xinh đẹp này về máy tính của gã. Nhưng Abrahams không thỏa mãn với những thứ mà y có được vì chê ảnh từ webcam mờ và chưa cận cảnh những chỗ nhạy cảm. Chính vì vậy, y đã gửi lời đề nghị táo bạo cho Wolf.

Con giun xéo lắm cũng oằn

Wolf rất lo sợ khi biết ảnh nóng của mình bị lộ. Ban đầu cô không dám báo cho cơ quan chức năng vì cho rằng việc này giống như mò kim đáy bể. Hơn nữa Wolf cũng sợ cảnh chưa được vạ thì má đã sưng, chưa tóm được thủ phạm thì ảnh nude của mình đã có trên mạng. Wolf đã gửi mail đề nghị hacker xin cho chuộc ảnh bằng tiền nhưng Abrahams đã khước từ và nói hắn khoái xem ảnh nóng hơn chứ tiền thì không thiếu.

Sau một thời gian, Abrahams lại “bệnh” nặng hơn. Lần này y nói không còn muốn xem ảnh nữa vì dù ảnh nóng đến mấy thì cũng không sống động được và xem chưa phê lắm. Chính vì vậy, hắn đề nghị nữ sinh 19 tuổi phải cho y rửa mắt bằng một bữa chiêu đãi nóng bỏng trên webcam. “Chiêu đãi nóng” nghĩa là thế nào? Abrahams đòi Wolf phải đứng trước webcam từ từ thực hiện động tác thoát y và những cử chỉ mơn trớn khác theo lệnh của hắn.

Nói trắng ra thì, Wolf bị biến thành vũ nữ thoát y ngay trong phòng ngủ của mình trước mặt của một kẻ dâm ô xa lạ từ nơi nào mà chính nạn nhân cũng không biết. Vũ nữ thoát y đi múa cột tại hộp đêm là tự nguyện để kiếm tiền chứ bắt Wolf thoát y miễn phí trước webcam thì quả là khổ không để đâu cho hết. Hơn nữa, Wolf còn sợ sau khi có được phim thì tên hacker đồi bại chơi trò “dùng mỡ nó rán nó”, đưa ra những yêu cầu kinh khủng hơn.

Trò tra tấn này chỉ kết thúc vào tháng 8 khi Wolf cảm thấy mình không còn đường lùi và báo cảnh sát. Tháng 8 cũng chính là thời điểm mà Wolf đăng quang ngôi hoa hậu tuổi teen nước Mỹ và được cả thế giới biết đến. Tất nhiên, hacker hèn hạ Abrahams cũng biết và hắn gửi cho hoa hậu tuổi teen một lời đề nghị dâm ô. Abrahams viết mail vừa chúc mừng Wolf đoạt ngôi hoa hậu nhưng cũng không quên nhắc nhở nhiệm vụ cho nạn nhân.

Gã nói rằng đã chán việc phải ngắm ảnh hay xem những thứ ở webcam xa xôi mà đòi phải được xem tận mắt tại một nơi hắn chọn. Hắn dọa Wolf rằng: “Nếu em không đáp ứng hay báo cảnh sát thì tôi sẽ tung hết những gì mình có trong tay lên mạng. Tôi đã từng biến một vài em gái ôm mộng diễn viên Hollywood trở thành diễn viên khiêu dâm rồi đó”.

Lúc này, Wolf biết rằng mình đang đối mặt với kẻ bệnh hoạn và không bao giờ thỏa mãn với những gì đạt được. Cực chẳng đã, nàng phải báo cho cảnh sát và sau một thời gian ngắn, cơ quan điều tra đã lần ra địa chỉ của hacker dâm ô Abrahams. Abrahams cũng mới 19 tuổi (bằng Wolf) nhưng rất thành thạo về IT. Hắn cũng ở hạt Riverside (bang California) cùng với Wolf. Người phát ngôn của FBI cho biết sau khi xác định được nghi phạm, cảnh sát đã tiến hành khám nhà khẩn cấp nghi phạm và phong tỏa tất cả thiết bị như máy tính, điện thoại, máy ảnh… Tại đây, cảnh sát phát hiện ra Wolf không phải nạn nhân duy nhất của Abrahams mà có hàng tá cô gái cũng là nạn nhân của hacker dê xồm này.

Cơ quan điều tra cho biết Abrahams là một kẻ có kỹ năng lập trình rất cao nên hắn đã tung virus máy tính của các nạn nhân. Những cô gái mù mờ về IT như Wolf khi ấn các link chứa mã độc mà Abrahams gửi đã khiến máy tính của họ nhiễm virus và bị Abrahams kiểm soát. Điều đặc biệt, Abrahams chỉ lần mò vào máy của các nữ sinh có sắc đẹp mà y nghe đồn trong hạt Riverside hay có hình đại diện thật đẹp trên trang cá nhân. Đó chính là lý do vì sao y rắp tâm đột nhập vào máy của Wolf.

Nỗi lo vẫn còn đó

Abrahams đã bị bắt, máy tính của hắn bị cảnh sát phong tỏa nhưng Wolfs chưa hết hẳn nỗi lo. Dù Wolfs không nói ra chuyện mình đã đưa cho Abrahams bao nhiêu ảnh nude, múa thoát y bao nhiêu lần trước webcam nhưng có thể tin rằng số lượng phim ảnh nhạy cảm do Wolfs đóng trong 4 tháng bị khủng bố tinh thần sẽ không hề nhỏ. Số thiết bị lưu trữ mà cảnh sát giữ có thể chỉ là một phần chứ không phải hoàn toàn vì Abrahams còn có thể trữ chúng dưới nhiều hình thức khác như gửi tạm trên mạng internet hay bạn bè.

Tạm thời Abrahams bị giam giữ thì hắn chưa thể tung ra những thứ này nhưng khi hắn được thả thì quả là đáng lo cho hoa hậu tuổi teen. Ngoài ra, Wolf còn sợ Abrahams đã tuồn phim ảnh nóng cho người khác và nếu bị tung lên mạng thì hậu quả khôn lường.

Một bài học nhớ đời với hoa hậu nước Mỹ và cô chỉ biết đưa lời khuyên với những bạn trẻ rằng: “Các bạn cần cẩn thận với webcam của mình và đừng kết bạn lung tung trên mạng. Các bạn cũng không nên để hình đại diện của mình trên mạng vì điều đó chỉ khiến những kẻ dâm ô tìm cách làm hại bạn thôi”. Điều duy nhất mà Wolf cảm thấy “mang ơn” Abraham là nhờ scandal này mà danh tiếng của hoa hậu tuổi teen được biết đến nhiều hơn, được mọi người chú ý hơn.
Hồ Khuê (Thế giới & Hội nhập) (Hồ Khuê (Thế giới & Hội nhập))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem