Hoa hậu Kỳ Duyên lộ mặt mộc hốc hác không nhận ra

Thứ năm, ngày 15/06/2017 12:42 PM (GMT+7)
Khi chia sẻ video trực tiếp trên mạng xã hội với mặt mộc, Kỳ Duyên lộ gương mặt khá gầy, da sạm, hốc hác mà theo cư dân mạng “không có sức sống”.
Bình luận 0

Mới đây, Hoa hậu kỳ duyên đã quay video trực tiếp trên trang cá nhân, chia sẻ về việc cô tự trang điểm để chuẩn bị ra ngoài chơi.

Những hình ảnh đầu tiên Kỳ Duyên chia sẻ đã khiến nhiều người bất ngờ về mặt mộc của cô. Theo đó, Kỳ Duyên diện trang phục giản dị, mặt mộc chưa son phấn. Kỳ Duyên lộ gương mặt khá gầy, da xạm, hốc hác mà theo cư dân mạng “không có sức sống”.

img

Nhan sắc chưa trang điểm của Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ

img

Sau một thời gian “ở ẩn” vì nhiều scandal liên tiếp, gần đây Kỳ Duyên đã khá thoải mái khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Trước đó, chia sẻ về nghi vấn xích mích với Á hậu Huyền My, Kỳ Duyên cũng đã thẳng thắn lên tiếng:

“Tôi với chị My sau cuộc thi giữ mối quan hệ bình thường, không thân nhưng cũng không ghét nhau. Chị ấy và tôi vẫn thỉnh thoảng gặp nhau ở các event, tôi để ý thấy chị ấy vẫn like hình ảnh của mình.

img

img

img

Tuy nhiên nhiều khi do báo chí hay so sánh hai chị em nên có không ít tin đồn cả hai ghét nhau. Trong showbiz tôi không ghét ai vì bản thân tôi sống cũng khép kín cũng thân với quá nhiều người”.

Kỳ Duyên cho biết, cô đã cân bằng được cuộc sống và đang nỗ lực lấy lại hình ảnh, để ghi dấu ấn mới trong lòng công chúng.

An Nguyên (Gia đình Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem