Hoa hậu lộ nhũ hoa trên thảm đỏ ở Cannes bị nghi tự bỏ tiền mua vé mời

Thứ hai, ngày 14/05/2018 19:55 PM (GMT+7)
Triệu Hân bị đả kích vì việc dùng thủ đoạn dối trá để đến Liên hoan phim.
Bình luận 0

Ngày đầu tiên của Liên hoan phim Cannes 71 (8/5), một người mẫu đến từ Trung Quốc đã gây chú ý khi gần như phơi trọn ngực trần trên thảm đỏ trong bộ đầm xuyên thấu. Danh tính của cô sau đó được xác nhận: cô là Hoa hậu Du lịch Quốc tế Trung Quốc Triệu Hân, 27 tuổi, đến từ Đại lục. Vài ngày trước khi đến Liên hoan phim, trên trang cá nhân, Triệu Hân đã khoe lá thư mời của đích thân ông Laurent Boillot - giám đốc của thương hiệu mỹ phẩm quốc tế gửi tới cho cô. 

Tuy nhiên, mới đây, thương hiệu mà Triệu Hân nhắc tới đã lên tiếng phủ nhận việc mời cô tới Cannes. Đơn vị này để lại bình luận ngay dưới bài viết của Hoa hậu: "Tất cả những thông tin liên quan tới thương hiệu của chúng tôi trong bài viết này đều là sai sự thật, gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của thương hiệu. Những thông tin sai lệch về ông Laurent Boillot cũng gây ra sự hiểu nhầm. Vui lòng xóa bài viết này trên Weibo càng sớm càng tốt. Mong rằng bạn sẽ hợp tác với công ty". Theo phía nhãn hàng, họ không mời Triệu Hân tới Cannes, tuy nhiên bằng cách nào đó cô vẫn xuất hiện trên thảm đỏ, với lá thư mời của ông Laurent Boillot. 

img

Triệu Hân hở trọn bộ ngực ở Cannes. 

img

Người mẫu 27 tuổi bị đả kích kịch liệt vì màn khoe thân lố bịch. Bất chấp ồn ào, cô viết trên trang cá nhân: "Khi tôi đã muốn rực rỡ thì không gì có thể ngăn cản". 

Nhiều khán giả cho rằng Triệu Hân đã bỏ tiền mua giấy mời để đến Cannes. Trước những đả kích vì sự dối trá của mình, Hoa hậu Triệu Hân không lên tiếng phản hồi, tuy nhiên cô đã lặng lẽ gỡ bài viết khoe việc được tới Cannes ra khỏi Weibo, theo yêu cầu của thương hiệu. 

Nguyễn Hương (Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem