Hoa hậu Ngọc Hân hóa chị Hằng, mang vầng trăng cho em

Thứ ba, ngày 25/09/2012 16:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hoa hậu Ngọc Hân sẽ hóa thân thành chị Hằng Nga bước xuống từ Cung trăng để vui chơi cùng các em nhỏ trong đêm Gala “Vầng trăng cho Em” diễn ra vào tối 27.9.
Bình luận 0
img
Hoa hậu Ngọc Hân sẽ hóa thành chị Hằng Nga xuống chơi với các em nhỏ

Ngoài chị Hằng - Hoa hậu Ngọc Hân, các em nhỏ sẽ còn được gặp gỡ với hai nghệ sĩ rất được yêu mến là Xuân Bắc - Tự Long đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình và được thưởng thức những tiết mục ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Lưu Hương Giang, Nguyễn Ngọc Anh, các bạn nhỏ trong Câu lạc bộ thiếu nhi Ngọc Trai Việt…

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong chương trình để mang niềm vui cho các em

Bên cạnh các tiết mục nghệ thuật độc đáo, các em còn được tham gia vào những tiết mục hài kịch, xiếc, được trực tiếp lên sân khấu giao lưu trong những trò chơi vui nhộn; được đón chào và vui cùng chị Hằng Nga bước xuống từ Cung trăng.

img
Nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ cùng với nghệ sĩ Tự Long dẫn dắt chương trình

Chương trình sẽ trao 500 suất quà cho 500 em nhỏ đến từ 5 huyện của Hà Nội là: Sóc Sơn, Thạch Thất, Phú Xuyên, Mê Linh và Ứng Hòa. Trong đó, mỗi phần quà bao gồm một bộ quần áo đồng phục học sinh, một tập vở học sinh, một túi bánh kẹo, bánh trung thu và một phong bì tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh suất quà cơ bản, chương trình cũng dành thêm 50 chiếc xe đạp để tặng thêm cho 50 em có hoàn cảnh khó khăn nhất, giúp các em có thêm phương tiện và điều kiện tốt hơn để bước vào năm học mới.

Gala “Vầng trăng cho Em” lần thứ 5 diễn ra vào lúc 20h ngày 27.9 (tức ngày 12.8 Âm lịch) tại Cung Văn hóa Hữu Nghị (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 Đài PT-TH Hà Nội.

Bắt đầu được khởi xướng từ năm 2008, “Vầng trăng cho Em” là một trong những hoạt động xã hội của Đài PT-TH Hà Nội phối hợp với các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp trong và ngoài nước thực hiện, nhằm mục đích góp phần mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một đêm trăng rằm đẹp hơn, ấm áp tình yêu thương nhiều hơn.

Đặc biệt, ngay từ năm 2009, “Vầng trăng cho Em” đã được Cục Sở hữu trí tuệ tặng bản quyền chương trình cho Đài PT-TH Hà Nội. Năm 2012, Vầng trăng cho Em đã bước sang năm thứ 5, hứa hẹn đánh dấu sự trưởng thành hơn về mọi mặt của chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem