Hoa hậu Phạm Hương khoe đôi chân nóng bỏng "thiêu đốt" cả mùa hè

Thứ sáu, ngày 06/07/2018 08:10 AM (GMT+7)
Chỉ vài giây hậu trường ngắn ngủi của buổi chụp ảnh thời trang, Phạm Hương đã khẳng định thân hình bốc lửa lẫn thần thái tuyệt vời.
Bình luận 0

Sau màn trở lại ấn tượng với vai trò vedette trong show diễn của NTK Đỗ Long. Mới đây Hoa hậu Phạm Hương lại tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ cùng khả năng pose dáng tuyệt đỉnh, trong video chụp hậu trường buổi chụp ảnh thời trang.

Sở hữu chiều cao 1m72, thế nhưng người đẹp lại có được tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng đôi chân dài thẳng tắp. Những tạo dáng điêu luyện cùng thần thái quyền lực, Phạm Hương như "đốt cháy" mạng xã hội chỉ với vài giây ngắn ngủi.

img

Đôi chân dài của nàng Hậu được phô diễn tối đa trong thiết kế cắt xẻ táo bạo.

img

Dưới ánh sáng ma mị của buổi chụp ảnh, thần thái ngút ngàn của Phạm Hương vẫn không hề bị lu mờ.

img

Vóc dáng quyến rũ cùng những tạo dáng đẹp mắt đều được thể hiện một cách trọn vẹn.

img

Trong suốt những giây ngắn ngủi được Phạm Hương chia sẻ, bất kỳ khoảnh khắc nào được ghi lại đều có những tấm ảnh đậm chất thời trang.

img

Lại là một lần nữa mỹ nhân hợp tác với NTK ruột của mình, nhằm cho ra đời những hình ảnh nằm trong BST mới nhất của Đỗ Long 

img

Đây không phải là lần đầu tiên, đôi chân “tiền tỉ” của Phạm Hương thiêu đốt ánh nhìn của các tín đồ nhan sắc.

img

Dù trên sân khấu hay những hình ảnh trong hậu trường, thì thần thái đỉnh cao của nàng Hậu vẫn không hề suy giảm.

img

Đối mặt với những sóng gió bằng cách im lặng và dùng thành công của mình như một lời đáp trả cho những câu hỏi, đó là cách mà Hoa hậu Phạm Hương đang làm.

Vincent (Khám phá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem