Hoa hậu Thùy Trang nói về Hoa hậu Thu Vũ: "Tôi cũng không hiểu Thu Vũ nói gì khi xem clip"

Thanh Hà Thứ hai, ngày 27/06/2016 20:00 PM (GMT+7)
Ngay sau khi giành vương miện Hoa hậu Biển tại cuộc thi Hoa hậu biển 2016, Hoa hậu Thùy Trang đã có những chia sẻ cởi mở với Dân Việt về màn nói tiếng Anh của Hoa hậu Đông Nam Á – Vũ Trần Triều Thu, đồng thời bày tỏ quan niệm điểm sống của cô vềchân dài và đại gia.
Bình luận 0

Là một Hoa hậu vừa giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu biển 2016, Thùy Trang nghĩ gì khi vừa qua Hoa hậu Đông Nam Á, Vũ Trần Triều Thu (Thu Vũ) có màn nói tiếng Anh khiến dư luận dậy sóng?

Với trường hợp cụ thể của chị Thu Vũ tôi không có nhận xét nào, tuy nhiên tôi nghĩ trước khi mình bước vào cuộc thi nào hoặc đi đến một sự kiện, đặc biệt là ở những sự kiện mang tính quốc tế thì tôi sẽ phải chuẩn bị rất kỹ. Ví dụ tôi sẽ phải tìm hiểu sự kiện đó nói đến cái gì để mình có thể chuẩn bị vốn kiến thức về chủ đề đó. Hơn nữa, tôi sẽ chuẩn bị những điều cơ bản trong giao tiếp bằng tiếng Anh, để mình sẽ không bị vấp, hay lúng túng trong việc giao tiếp.

Hiện tại tôi vẫn đang học thêm ngoại ngữ để làm sao tiếng Anh sẽ là một ngôn ngữ thứ 2 của tôi.

img

Thùy Trang đã xem clip đó chưa, và cảm thấy khả năng nói tiếng Anh của Hoa hậu Thu Vũ thế nào?

Tôi có xem và lúc đầu màn chào hỏi tôi thấy cũng khá bình thường. Tuy nhiên, phần đặt câu hỏi dường như hơi khó nghe và tôi cũng không hiểu câu hỏi như thế nào.

Với nhiều người đẹp, dù sự chuẩn bị có chu đáo đến đâu, nhưng giữa một sự kiện đông người rất dễ bị áp lực, gây lúng túng. Nếu ở vào hoàn cảnh đó chị sẽ định ứng xử ra sao?

Đúng là, khi tham gia một sự kiện, đặc biệt là đứng trên sân khấu, giữa ánh đèn và có hàng nghìn người theo dõi, ai cũng sẽ không tránh khỏi việc cảm thấy run, hồi hộp và một chút áp lực. Cũng như khi tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu biển, lúc đầu tôi rất run, nhưng rồi sau đó, tôi nghĩ việc mình tham gia để mình có thêm kinh nghiệm, có thêm kiến thức cuộc sống. Mình sẽ có chút gì đó áp dụng từ chính những gì mình học được trên giảng đường, từ thầy cô dạy mình trong trường. Vì vậy, khi đứng trên sân khấu tôi đã không còn run mà cảm thấy tự tin để hoàn thành các phần thi của mình và cũng không nghĩ mục đích cuối cùng của mình là giải thưởng, càng không nghĩ mình sẽ bằng mọi cách giành được vương miện..

Thùy Trang sinh ra tại tỉnh Hòa Bình. Hiện cô đang theo học chuyên ngành thiết kế nội thất tại trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội.

Trở lại với câu hỏi của chị. Tôi sẽ không để mình rơi vào trường hợp bị bất ngờ và hoàn toàn có thể xử lý được tình huống đó. Bởi, trước tôi khi tham gia tôi đã có sự chuẩn bị kỹ kiến thức. Hơn nữa tôi sẽ tham khảo, có sự tư vấn từ những các chuyên gia, đến những bậc đàn chị đi trước đã có kinh nghiệm, để tránh tình huống mình rơi vào thế yếu, bị động.

Sau cuộc thi giành ngôi vị Hoa hậu Biển, Thùy Trang thấy cuộc sống của mình thay đổi ra sao? Có nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện event, thời trang hay những lời… tán tỉnh của các đại gia?

Sau khi đăng quang, cuộc sống của tôi thay đổi khá nhiều. Khi đến trường cũng nhiều bạn nhận ra tôi là Hoa hậu Biển và có ngỏ ý chụp ảnh cùng. Bản thân tôi cũng phải ý thức hơn trong phong cách ăn mặc, đi đứng, ăn nói. Ngoài ra tôi cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện event, nhưng vì tôi đã từ chối. Bởi thời gian vừa qua tôi đã bảo lưu việc học của mình khá dài, nên giờ là lúc tôi phải trả bài ở trường. Vì vậy thời gian này, tôi chỉ tập trung cho việc học của mình.

img

Còn chuyện chị hỏi là có nhận được lời tán tỉnh nào không thì thực sự cũng có. Tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn của bạn khác giới, tuy nhiên tôi luôn khéo léo chối từ.

Cám ơn Thùy Trang!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem