Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đẹp dịu dàng trong ảnh lịch

Ái Vân Thứ năm, ngày 12/02/2015 10:32 AM (GMT+7)
Top 6 Hoa hậu Quý bà Thế giới Trần Thị Quỳnh dịu dàng và duyên dáng trong dự án ảnh Lịch về phụ nữ và Hà Nội.
Bình luận 0

Yêu những nét đẹp thâm trầm, tĩnh lặng, bình an của Hà Nội, yêu cả vẻ đẹp rạng rỡ như một cô gái Xuân thì của Hà Nội trong nhịp sống hối hả của ngày hôm nay; Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ - Sonya Sương Đặng - đã thực hiện dự án ảnh Lịch về phụ nữ và Hà Nội. Chị dự định phát hành bộ lịch tại Mỹ để nói thêm về những nét đẹp của Hà Nội với người Mỹ, với cộng đồng ở Texas mà chị và gia đình đang sống.

img

Top 6 Hoa hậu Quý bà Thế giới Trần Thị Quỳnh trong ảnh lịch 2015

Sở dĩ, người đẹp Sonya Sương Đặng mời hoa hậu Trần Thị Quỳnh hợp tác trong bộ ảnh lịch, vì chị yêu mến vẻ đẹp dịu dàng, hồn hậu của top 6 Hoa hậu quý bà Thế giới.

Chị cho rằng, nét đẹp của Trần Thị Quỳnh rất dễ làm làm đối diện cảm thấy ấm áp và Hà Nội cũng mang một vẻ đẹp như thế, rất dễ làm say đắm và ấm lòng người đi xa trở lại.

Hai người đẹp Việt đã có nhiều ngày rong ruổi ở Hà Nội dịp cuối năm vừa qua để tìm kiếm phong cảnh của Hà Nội và thực hiện bộ ảnh lịch.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh được chọn để thể hiện nét xuân thì, ngọt ngào và rạng rỡ của một Hà Nội hôm nay, với hoa lá quyến rũ, còn Sonya Sương Đặng thì gắn với vẻ trầm mặc của những phần xưa cũ, cổ kính.

Ngắm một số hình ảnh trong bộ lịch:

img

Nét đẹp thâm trầm, tĩnh lặng, bình an của Hà Nội là cảm hứng chung của bộ ảnh lịch

img

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh và Sonya Sương Đặng

img

img

img

Bộ ảnh lịch sẽ được phát hành ở Mỹ và cộng đồng bang Texas

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem