Hoa hậu Việt Nam có cảnh nóng nhất trên màn ảnh khoe thân hình gợi cảm ở bể bơi

Mai Mai (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/09/2018 08:40 AM (GMT+7)
Ở tuổi 42, bà mẹ ba con vẫn giữ được một dáng vóc đáng ngưỡng mộ. Hà Kiều Anh chia sẻ, cô rất quan tâm đến việc ăn uống, tập luyện và sinh hoạt để giữ được tinh thần và vóc dáng cân đối.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992, khi cô mới chỉ 16 tuổi.

img

Năm nay đã bước vào tuổi 42 nhưng bà mẹ 3 con vẫn giữ được thân hình cân đối, gơi cảm hút mắt.

img

Eo lưng thon thả, nước da trắng mịn, vóc dáng cân đối, ai tin được đây là thân hình của một phụ nữ 42 tuổi?

img

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là một trong những Hoa hậu “không tuổi” vì luôn giữ được một vẻ ngoài trẻ trung và nhan sắc ngày càng mặn mà.

img

Cô là một trong những Hoa hậu vẫn giữ được những hoạt động tích cực trong giới nghệ thuật như tham gia đóng phim hay xuất hiện thường xuyên tại nhiều sự kiện lớn của giới giải trí, làm giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp…  Cô cũng được biết đến là Hoa hậu có cảnh nóng bỏng nhất màn ảnh với bộ phim "Đẻ mướn" đóng cùng Chi Bảo.

https://danviet.mediacdn.vn/upload/3-2018/images/2018-09-20/Hoa-hau-Viet-Nam-co-canh-nong-nhat-tren-man-anh-khoe-than-hinh-goi-cam-o-be-boi-7-1537403661-width682height1024.jpg

img

 Song song đó, Hà Kiều Anh còn là một doanh nhân thành đạt, điều hành công ty riêng của gia đình.

img

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho rằng, để có được thân hình khỏe khoắn và vừa vặn, đó phải là một quá trình khoa học chứ không thể ngày một, ngày hai. Đó là lý do cô vẫn giữ được vẻ đẹp và nhan sắc ngày càng mặn mà sau nhiều năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem