Hoa Vinh chính thức nghỉ hát để phục hồi sức khỏe

Hương Bùi Thứ ba, ngày 19/06/2018 13:40 PM (GMT+7)
Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi bất ngờ tuyên bố tạm ngưng ca hát dù đang đắt show như sao hạng A.
Bình luận 0

Hoa Vinh gửi lời chào tạm biệt khán giả sau khi tuyên bố tạm ngưng ca hát.

Vài tháng qua, cái tên Hoa Vinh liên tục phủ sóng khắp nơi và trở thành tiêu điểm chú ý của dư luận, sau quyết định lấn sân ca hát chuyên nghiệp.

Không chỉ đắt show như sao hạng A khi liên tục nhận hơn 40 show/tháng, MV mới “Đừng quên tên anh” vừa ra mắt của Hoa Vinh cũng thu hút gần 7 triệu lượt xem, lọt Top 9 Thịnh hành YouTube chỉ sau 7 ngày ra mắt. Thành tích mà “hiện tượng mạng” đang có được lúc này thậm chí còn khiến nhiều ca sĩ trong nghề ao ước, nể phục.

Tuy nhiên, trong buổi diễn tối 18/6, Hoa Vinh lại khiến rất nhiều khán giả bất ngờ khi tuyên bố tạm ngưng ca hát sau 3 tháng chạy show miệt mài. Anh gửi lời chào tạm biệt khán giả, đồng thời không quên cảm ơn vì sự ủng hộ, yêu mến của mọi người đã dành cho mình quá nhiều suốt thời gian. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại làng nhạc với nhiều dự án, sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

img

Hoa Vinh bất ngờ tuyên bố tạm ngưng ca hát dù đang là cái tên đắt show như sao hạng A.

“Dù nhận được rất nhiều lời mời, nhưng tôi vẫn từ chối vì muốn được nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục sức khoẻ. Hơn nữa, con đường âm nhạc mà tôi đang theo đuổi là vì đam mê, là chặng đường lâu dài và chuyên nghiệp nên không muốn quá vội vàng.

Tôi hy vọng trong thời gian tạm ngưng ca hát, khán giả sẽ không quên mình, tôi cũng sẽ sớm lấy lại năng lượng để tiếp tục thực hiện và gửi đến khán giả những sản phẩm chất lượng hơn”, Hoa Vinh chia sẻ với chúng tôi.

Ngoài ra, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” cũng cho hay, anh hy vọng sự thành công của anh ngày hôm nay, sẽ là động lực cho những người có hoàn cảnh nghèo khó đam mê ca hát như mình.

“Tôi xuất phát điểm là một kẻ không có gì trong tay, không nhà, không xe, cũng chẳng có tương lai gì hết. Vốn liếng của tôi chỉ có niềm đam mê ca hát, mong ước được một lần đứng trên sân khấu vùng vẫy. Đó là thứ ước mơ mà người ta thường ví von là chỉ những ‘thằng điên’ mới dám mơ đến.

Hãy nhìn vào tôi của hiện tại để biết rằng, trên đời này chẳng ai nói trước được điều gì đâu. Cố lên nhé, những người anh em có cùng hoàn cảnh! Cơ hội rồi sẽ đến với các bạn bất cứ lúc nào không hay”, anh tâm sự.

Hoa Vinh chặn số tình cũ, từng ”đá” anh vì nghèo nay đòi quay lại

Hoa Vinh kể, anh từng hai lần bị bạn gái “đá“ chỉ vì quá nghèo, không có xe máy đưa đón, cũng chẳng thể cho họ những...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem