Hoài Linh ở nhà xem pháo hoa đón giao thừa

Linh Võ Thứ năm, ngày 01/01/2015 13:39 PM (GMT+7)
Danh hài chia sẻ: "Chưa bao giờ xem pháo hoa mà thoải mái như năm nay. Không chen lấn, xô đẩy, rất trật tự".
Bình luận 0

Vào thời khắc giao thừa, mỗi sao Việt lại chọn một cách khác nhau để đón năm mới dương lịch. Nhiều người tất bật với lịch diễn dày đặc, số khác lại chọn cách ở nhà hoặc đi chơi cùng người thân để đón chào năm 2015. Cùng điểm qua các sao làm gì trong thời khắc giao thừa.

img

Hoài Linh không tất bật với lịch diễn trong ngày cuối năm như mọi khi. Danh hài số 1 Việt Nam chọn cách ở nhà để xem pháo hoa bằng Ipad. Anh chia sẻ: "Chưa bao giờ xem pháo hoa mà thoải mái như năm nay, không chen lấn, xô đẩy, rất trật tự. Chúc mọi người năm mới 2015 thật tuyệt vời và ý nghĩa". Năm 2014, Hoài Linh bận rộn với công việc ngồi ghế nóng trong các chương trình truyền hình thực tế như Gương mặt thân quen, Vietnam's got talent, Ơn giời, Cậu đây rồi!....

img

Angela Phương Trinh đi ăn tiệc tất niên cùng em gái Phương Trang và những người bạn thân thiết.

img

Em gái Phương Trang của Phương Trinh cũng có nhiều thay đổi trong năm 2014. Năm qua, đánh dấu một năm thành công của Phương Trinh khi "người mẹ nhí" đã thay đổi hình ảnh thành công và được công chúng ghi nhận. 2015 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Angela Phương Trinh khi cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ và nhận được nhiều lời mời từ các nhà quảng cáo.

img

Thu Minh đón năm mới trong niềm vui nhân đôi về công việc lẫn cuộc sống.

img

Thu Minh cùng với bạn bè và gia đình quây quần ở nhà bố mẹ cô để ăn tiệc tất niên. Nữ ca sĩ cũng để lộ bụng bầu to 4 tháng của mình. 2014 đánh dấu một năm nhiều niềm vui của cô.

img

Thu Minh cũng hạnh phúc tiết lộ trong gia đình, ông xã của cô mới là đầu bếp chính.

img

Trương Ngọc Ánh chia sẻ niềm vui khi cùng con gái trải qua năm 2014 nhiều biến cố. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Một năm đã đi qua, với mình thì đây là một năm quan trọng, với cả nỗi buồn và niềm vui, nhưng vui hơn cả là Hương Ga đã đến được với tất cả mọi người. Sau nhiều năm, mình tưởng mọi người đã quên Trương Ngọc Ánh, nhưng không, tình cảm mọi người dành cho mình vẫn đong đầy. Cảm ơn con gái yêu luôn là chỗ dựa tinh thần cho mẹ!"

img

Trương Ngọc Ánh cũng cùng đón giao thừa bên những người bạn và "người tình màn ảnh" Kim Lý. Được biết, nữ diễn viên sẽ còn hợp tác với anh chàng Việt kiều điển trai này trong một dự án vào năm sau. Đây cũng là lần đầu tiên Kim Lý đón năm mới tại Việt Nam.

img

Trần Bảo Sơn lại lẻ loi xem pháo hoa tại một tòa nhà cao tầng ở TPHCM. Dù ly hôn trong 2014 nhưng năm vừa qua lại là một năm thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Trần Bảo Sơn khi anh tham gia nhiều dự án phim và được đánh giá cao.

 

img

Diễm My vừa chia tay bạn trai đại gia nên đã tận hưởng không khí năm mới bên những người bạn thân thiết.

img

Cùng tham dự tiệc đón giao thừa với Diễm My còn có Hứa Vĩ Văn. Anh gần đây được đánh giá cao về diễn xuất khi tham gia Chàng trai năm ấy với vai quản lý của Đình Phong.

img

Diễm My 9X và Dương Cẩm Lynh cùng đón năm mới. Trong khi Bằng Kiều lại đón giao thừa ở Mỹ, Dương Cẩm Lynh lại cùng vui chơi với bạn bè tại Việt Nam.

img

Minh Hằng trong hậu trường một chương trình ca nhạc diễn ra vào đêm giao thừa vừa qua.

img

Nữ ca sĩ vì thế có cơ hội ngắm pháo hoa. Cô chia sẻ cảm thấy rất vui khi xem pháo hoa và cảm thấy mình vẫn như một đứa trẻ vì vui trước những điều rất bình thường.

img

Sĩ Thanh tất bật với lịch diễn dày đặc. Cô than thở không có cơ hội ngắm pháo hoa vì bận đi diễn cả đêm giao thừa.

img

Trương Quỳnh Anh tất bật với lịch chạy sô. Cô nhận lời tham gia 3 chương trình biểu diễn cùng đêm nhưng vì đường phố đông đúc của Sài Gòn mà nữ ca sĩ phải chuyển hướng đủ các phương tiện từ taxi, xe ôm đến đi bộ. Cô phải quá giang một fan bằng xe máy để kịp tới điểm diễn nhưng vẫn bị trễ giờ.

img

Trương Quỳnh Anh ngồi ở hậu trường chờ biểu diễn. Năm nay, cô cũng có cơ hội được xem pháo hoa trên đường về nhà. Nữ ca sĩ cho biết dù mệt mỏi cả ngày đi diễn nhưng về đến nhà được gặp con trai Sushi trong ngày đầu năm mới, mọi điều không hay đều tan biến.

 

img

Tú Vi đón giờ phút quan trọng của năm bên người yêu Văn Anh và những người bạn.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem