Hoảng hốt nhan sắc xập xệ của nàng “Hạ Tử Vy”

Long Hy Thứ năm, ngày 15/09/2016 04:55 AM (GMT+7)
Gương mặt “lồi lõm” và thô cứng của Hải Lục khiến người hâm mộ sững sờ.
Bình luận 0

Những hình ảnh chụp màn hình mới đây của nữ diễn viên Hải Lục xuất hiện nhiều trên các trang mạng khiến người ham mộ bất ngờ. Nhan sắc của nàng “Hạ Tử Vy” 27 tuổi xuống sắc trông thấy, gương mặt thô cứng, méo mó trái ngược với nhan sắc dịu dàng và thuần khiết trước đây.

img

Ảnh chụp màn hình của Hải Lục lộ rõ vẻ mệt mỏi và xuống sắc trầm trọng.

Trước đó ngôi sao Tân Hoàn Châu Cách Cách bị cư dân mạng Trung Quốc nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, dẫn đến gương mặt thiếu tự nhiên như hiện tại.

Thậm chí, nhiều trang báo mạng còn đặt nghi vấn, không biết cô lạm dụng công cụ chỉnh sửa ảnh photoshop hay do phẫu thuật thẩm mỹ. Qua đó những bức ảnh trước đây và hiện tại của Hải Lục được mang ra so sánh, dễ dàng giúp công chúng nhận thấy sự khác biệt một cách rõ rệt nhất.

img

Nhan sắc nàng "Hạ Tử Vy" khiến người hâm mộ hoảng hốt không thể nhận ra.

Tuy nhiên, cũng có nhiều lời nhận xét cho rằng, hai mí mắt của Hải Lục so với thời Tân Hoàn Châu Cách Cách đã trở nên sắc nét hơn, khuôn mặt gọn gàng và các ngũ quan trên gương mặt cũng trở nên nhẹ nhàng, thanh tú hơn trước nhiều.

Đáng tiếc nhiều ý kiến cư dân mạng thừa nhận, vẻ đẹp hiện tại của Hải Lục là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ theo trào lưu nên không có điểm nhấn, dễ làm cho người khác cảm thấy có điểm giống người đẹp này một chút, tương đồng sao nữ kia một tẹo...  

img

Hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ khiến Hải Lục trả giá đắt.

img

Thẩm mỹ và trang điểm giúp Hải Lục xinh đẹp hơn nhưng không có điểm nhấn.

img

Chắc chắn khi xếp cô cùng các người đẹp khác sẽ khó lòng nhận ra ai khác biệt.

Không ít ý kiến bình luận của người dùng mạng Trung Quốc đều thốt lên khi không thể nhận ra đây chính là nữ diễn viên Hải Lục. Cư dân mạng bày tỏ tiếc nuối trước nhan sắc nàng “Hạ Tử Vy” vừa hồn nhiên, ngây thơ và dịu dàng trước đây hơn.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn Hạ Tử Vy trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Khi phim phát sóng, diện mạo và thần thái của Hải Lục liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì thua kém quá xa so với tạo hình của đàn chị Lâm Tâm Như trong hai phiên bản đầu.

img

Vẻ đẹp thời xưa cũ của Hải Lục vẫn nhận được nhiều cảm tình từ khán giả.

Thế nhưng càng bị “ném đá” thì tên tuổi của  Hải Lục nhờ đó phất lên như diều gặp gió, được chú ý và nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Sau vai diễn Hạ Tử Vy không mấy thành công, nữ diễn viên nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, cô xuất hiện trong các tác phẩm truyền hình ăn khách như Nhà có hỷ sự, Vì tình yêu đẹp... 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem