Hoàng Lê Vi nói gì về clip ca nhạc như khiêu dâm?

Thứ tư, ngày 30/11/2011 06:34 AM (GMT+7)
Xung quanh viêc đoạn clip giới thiệu MV "Xin lỗi em chỉ là..." có quá nhiều cảnh thô tục, nữ ca sĩ Hoàng Lê Vi cho biết: Tôi bị hại. "Tôi không phải dạng người bất chấp thủ đoạn để lăng xê cho mình", cô khẳng định..
Bình luận 0

Ca khúc "Xin lỗi em chỉ là..." do chồng của Hoàng Lê Vi - nhạc sỹ Trương Lê Sơn sáng tác, kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai dành cho cô gái bán hoa.

img
Hoàng Lê Vi

Ngày 27.11, trên cộng đồng mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip 29 giây với tên gọi “Trailer Hoàng Lê Vi” trong đó đa phần là cảnh giường chiếu không khác một bộ phim cấp ba.

Dù được giới thiệu mà một đoạn clip âm nhạc, tuy nhiên, đoạn clip dài chừng 30 giây khiến cộng đồng mạng không khỏi nóng mặt với mức độ "thô thiển" và dung tục trong các cảnh nóng phô bày xác thịt như phim đồi trụy. Tuy nhiên, gần như sau đó, một clip bản "sạch" đã xuất hiện trên mạng, trong đó những cảnh hở hang đồi trụy đã không còn.

Sau khi trailer "Xin lỗi em chỉ là..." tung ra, rất nhiều khán giả đã kịch liệt lên án những thước hình trong MV này. Chị có biết những phản hồi này chưa?

Tôi biết những điều này từ tối 28.11. Hiện tại, tôi đang ở Phú Yên và chưa xem đươc trailer đó "kinh khủng" như thế nào. Nhưng thông qua một số người bạn và facebook cá nhân của mình, tôi đã nắm được thông tin này và khẳng định mình không quay những cảnh như thế.

 
 Đoạn clip ban đầu xuất hiện trên mạng. Các hình ảnh thô tục đã được xóa mờ

Một tiếng sau khi trailer có cảnh nóng tung ra, trailer bản "sạch" xuất hiện trên mạng. Chị có giải thích gì về hiện tượng này?

Tôi nghĩ tôi bị hại hoặc có lý dó nào đó mà hiện tại tôi chưa biết được. MV này được tôi thực hiện tại một show room đồ nội thất. Nếu tinh ý mọi người có thể nhận thấy sự khác biệt của những cảnh nóng được lồng vào trong đó. Từ đạo cụ cho đến bối cảnh.

Dù hai trailer khác nhau, nhưng nhiều người vẫn khẳng định đây là chiêu PR của chị.

Tôi là người thế nào mọi người đều biết. Tính tôi chậm và cũng không ham hố danh vọng gì cả. Tôi không dại gì mà đi bôi xấu hình ảnh của mình. Mặc khác, dòng nhạc của tôi là trữ tình, làm mấy cái chuyện này rồi đi hát tôi cũng đâu có sử dụng được cái gì. Tôi đâu phải là người không biết suy nghĩ.

 
 Đoạn clip sạch xuất hiện trên mạng sau đó

Hiện tại chị cảm thấy như thế nào xung quanh những thông tin bất lợi đó dành cho mình?

Tôi hoang mang lắm, không biết phải giải quyết như thế nào. Có thể trong chiều nay hoặc ngày mai tôi sẽ bay về Sài Gòn để làm việc với bên sản xuất MV này. Theo dự tính ban đầu, trailer của tôi chưa đến ngày ra mắt nhưng không hiểu sao lại để xảy ra việc này.

Điều tôi lo nhất chính là bạn diễn viên nữ trong clip. Tôi bị ảnh hưởng 1 còn bạn đó bị ảnh hưởng đến 10. Vì theo thỏa thuận ban đầu, chúng tôi chỉ quay những cảnh mời khách hoặc giả vờ âu yếm hoàn toàn không có cảnh gì đến mức gọi là "nóng" cả.

Bây giờ điều chị muốn nói nhất đối với khán giả hâm mộ của chị là gì?

Mọi người cứ yên tâm và tin tưởng ở tôi, tôi không phải dạng người bất chấp thủ đoạn để lăng xê cho mình. Câu trả lời chính thức chắn chắn tôi sẽ công bố sau khi làm việc lại với bên sản xuất MV.

Xin cảm ơn chị!

Theo Tiin
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem