Hoàng Lê Vi trở lại khi hát về “Gái hư”

Hương Bùi Thứ tư, ngày 23/12/2015 13:51 PM (GMT+7)
Bài hát nói về cách người đời dèm pha cuộc sống phóng túng của một cô gái hiện đại.
Bình luận 0

Sau hơn hai năm rưỡi “lặn mất tăm” trước truyền thông, mới đây, Hoàng Lê Vi mới chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc với tên gọi khá nhạy cảm – Gái hư. Được biết, ca khúc này do chính ông xã cô là nhạc sỹ Trương Lê Sơn sáng tác, đây cũng là món quà sinh nhật bất ngờ mà nữ ca sỹ muốn dành tặng khán giả vì đã chờ đợi cô suốt thời gian qua.

Ba năm trước, Hoàng Lê Vi từng thể hiện ca khúc Xin lỗi, em chỉ là… để hát về cuộc sống của những cô gái bán hoa. Nhưng lần này, với Gái hư, cô lại mang đến một câu chuyện hoàn toàn khác. Nội dung bài hát nói về cách người đời nhìn vào, cũng như dèm pha cuộc sống phóng túng về tình cảm của một cô gái hiện đại.

img img

Hoàng Lê Vi bất ngờ tung ca khúc mới với cái tên nhạy cảm - Gái hư.

Tuy bị chế giễu là “gái hư”, nhưng đó lại là cô gái có công việc ổn định, có lòng trắc ẩn, làm hết sức, chơi hết mình, yêu cuồng nhiệt và không bao giờ bi lụy trong tình cảm. Ngoài ra, để khán giả có cái nhìn nhẹ nhàng hơn về tiêu đề bài hát, Hoàng Lê Vi cũng đã đặt một tên gọi khác dành cho ca khúc Gái hư, đó là Yêu em, anh dám không?

Được biết, single Gái hư đã được chính thức ra mắt vào ngày 22.12, với hai bản phối Slow surf Dance dành cho ca khúc chủ đề. Ngoài ra, nhạc sỹ Trương Lê Sơn còn viết lời Việt cho ca khúc nhạc Hoa, có tên Còn mãi tiếc nuối.

Hoàng Lê Vi chia sẻ, cô không chọn hình ảnh gợi cảm, nhảy múa bốc lửa trên sân khấu để đánh dấu sự trở lại như nhiều bạn bè đồng nghiệp. Bởi trước đây cô từng bị chấn thương ở chân, chưa kể lúc này cô đã là bà mẹ hai con nên không thể sexy như trước. “Tôi thấy mình hát tốt nhất thể loại Pop Ballad, nên sẽ chỉ là người kể những câu chuyện tình bằng âm nhạc cho khán giả nghe”, bà xã Trương Lê Sơn chia sẻ.

img

Vì bận rộn chăm con, bà xã Trương Lê Sơn đã phải tạm gác lại ca hát hơn 2 năm.

Giải thích về lý do “ở ẩn” gần 3 năm, Hoàng Lê Vi cho biết, sau khi sinh em bé thứ 2 vào năm 2012, cô đã tạm gác lại việc ca hát để dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Cuộc sống riêng cứ cuốn Hoàng Lê Vi theo, khiến cô không còn thoải mái để vào phòng thu. Nữ ca sỹ muốn con lớn một chút mới có thể trở lại ca hát. “Nay bé đã cứng cáp, không còn suốt ngày ‘kè kè’ bên mẹ nữa nên Vi mới ghi âm được ca khúc Gái hư”, Hoàng Lê Vi cho biết.

Mời các bạn cùng nghe ca khúc Gái hư vừa ra mắt của Hoàng Lê Vi:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem