Hoàng My nhảy múa để lột tả hết nét quyến rũ với váy dạ hội

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 12:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau năm ngày có mặt tại Brazil, đại diện cho nhan sắc Việt - Hoàng My, đã hoàn tất buổi chụp hình, thu video clip giới thiệu bản thân, và chính thức diện chiếc váy dạ hội cho đêm chung kết Miss Universe 2011.
Bình luận 0

Hoàng My sẽ diện hai chiếc váy dạ hội dành cho đêm chung kết do NTK Tylor Hồ thiết kế. Theo NTK, trang phục này sẽ phản ánh một phần cá tính của Hoàng My- đó là tinh thần mạnh mẽ, nữ tính và độc lập.

Hoàng My cho biết, để chụp được những tấm hình đẹp và khoe được hết vẻ đẹp của chiếc váy dạ hội, trong buổi chụp hình trang phục dạ hội cô đã phải nhảy , múa 1 số động tác để thể hiện vẻ đẹp của bộ trang phục, và cách thể hiện này đã gây sự được sự chú ý của mọi người.

img
Theo NTK Tylor Hồ, chiếc váy dạ hội này được thiết kế trên chất liệu lụa chiffon in hoa văn với sự phối hợp của màu đỏ rượu chát ( Burgundy) màu trắng và màu xám. Trên thân áo được đính các hạt đá pha lê Swarovski với tông màu màu của kim cương.

Cô cũng chia sẻ, năm nay các thí sinh có vẻ đồng đều cả tài và sắc. Đặc biệt Hoàng My rất hâm mộ Hoa hậu Singapore: "Với tôi, hoa hậu Sing là một người sống có chiều sâu và rất hài hước. Bạn ấy trông như một nữ chính khách hay một nhà nghiên cứu khoa học".

img
Chiếc váy này được thiết kế trên chất liệu ren Chantilly Lace được dệt bằng tay và điểm xuyết bằng những hạt đá Czech Bicone với 4 tông màu đỏ khác nhau dựa trên sắc đỏ ruby chủ đạo để tạo hiệu ứng cho hoa văn trên nền vải.

Trong năm ngày ở Brazil, Hoàng My cảm nhận đây không còn là cuộc thi nữa, cô cảm thấy mình như chiếc cầu nối Việt Nam với quốc tế và kéo lại gần hơn nữa những khoảng cách.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem