Hoàng Thuỳ Linh né mặc trang phục giống Trung Quốc trong MV mới

Hương Bùi Thứ ba, ngày 09/08/2016 15:55 PM (GMT+7)
Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng phủ nhận khi có ý kiến cho rằng trang phục, hình ảnh của cô trong MV Bánh trôi nước giống nghệ sỹ Hoa ngữ.
Bình luận 0

Tối 8/8, Hoàng Thuỳ Linh vừa cho ra mắt MV Bánh trôi nước đánh dấu sự lột xác về mặt hình ảnh. Thay vì theo đuổi phong cách sexy, nổi loạn như những sản phẩm trước đây, cô nàng lại trở nên kín đáo, tôn vinh hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam nói riêng và Á Đông nói chung.

“Có lẽ do dòng nhạc, phong cách mà tôi theo đuổi trên sân khấu đã khiến nhiều người nghĩ rằng Hoàng Thuỳ Linh chỉ gắn với hình tượng gợi cảm, không an toàn. Nhưng thực ra, ngoài đời tôi hiền và sống khép kín hơn những gì thể hiện trên màn ảnh. Sau nhiều năm đóng khung với phong cách sexy, tôi nghĩ đã đến lúc mình nên thay đổi và mạo hiểm hơn với những phong cách mới”, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

img

Hoàng Thuỳ Linh giải thích lý do rũ bỏ hình ảnh sexy, nổi loạn thường thấy trong ngày trở lại.

Được biết, để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, nữ ca sỹ đã cùng ekip chuẩn bị hơn 20 bộ trang phục cầu kỳ cổ xưa, nặng gần 100kg và di chuyển đến nhiều địa điểm rừng núi, hiểm trở.

Thế nhưng, khi có một số ý kiến cho rằng trang phục của Hoàng Thuỳ Linh có đôi nét giống văn hoá Trung Quốc, Thái Lan, giọng ca Rơi đã lên tiếng phủ nhận.

Hoàng Thùy Linh cho biết: “Ban đầu Linh và ekip dự định sẽ chỉ sử dụng áo dài, áo tứ thân để xuất hiện trong MV, nhưng sau khi tính toán, chúng tôi lo lắng sự giới hạn về hình ảnh sẽ không đủ để làm nên một MV tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Á Đông. Linh muốn ca khúc lần này không chỉ hướng tới người phụ nữ Việt nói riêng mà là thân phận phụ nữ Á Đông nói chung, vì vậy, hình ảnh trong MV cũng có phần cởi mở hơn.”

Tuy đưa nét đẹp Á Đông vào MV mới, nhưng Hoàng Thuỳ Linh và các nhà thiết kế đã cùng nhau lựa chọn kỹ lưỡng để tránh tương đồng với các mẫu trang phục của Trung Quốc.

img

Nữ ca sỹ lên tiếng phủ nhận khi một số trang phục, hình ảnh trong MV được cho là giống Trung Quốc.

Trước nhận xét cho rằng hình ảnh của Hoàng Thuỳ Linh trong MV giống nghệ sỹ Hoa ngữ - Sa Dingding, cô cho biết mình không tìm hiểu về các nghệ sỹ Châu Á nên không biết đến nhân vật được đề cập.

“MV của tôi được thực hiện và ra mắt vào thời điểm nhạy cảm, tôi càng không cho phép mình làm những điều mà khán giả Việt Nam không thích”, Hoàng Thuỳ Linh hài hước cho biết.

Được biết, để thực hiện MV Bánh trôi nước, Hoàng Thuỳ Linh đã dành 4 ngày quay ngoại cảnh tại các địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam như Tràng An, Ninh Bình, chùa Bái Đính, rừng Tân Lập.

Mời các bạn cùng xem MV Bánh trôi nước vừa ra mắt của Hoàng Thuỳ Linh:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem