“Hoàng tử gác mái” lặng lẽ nhập ngũ trong sự chỉ trích

Đức Kiên (theo Star) Thứ ba, ngày 11/08/2015 16:34 PM (GMT+7)
Park Yoochun xác định sẽ bí mật nhập ngũ, nhóm JYJ vì thế tạm ngưng hoạt động.
Bình luận 0

Sau khi thành viên Kim Jae Joong đi lính thực hiện nghĩa vụ vào cuối tháng 3, đến lượt Park Yoochun cũng nhận được quyết định vào quân ngũ vào ngày 27.8 tới. Thành viên thứ 2 của nhóm JYJ sẽ lặng lẽ nhập ngũ.

img

Park Yoochun nhập ngũ ngày 27.8 nhưng sẽ đi một cách bí mật

Trước khi Yoochun nhập ngũ 2 ngày, tức ngày 25.8 tới, anh sẽ nói lời tạm biệt người hâm mộ thông qua buổi họp fan JYJ Membership week 2015. Với việc 2 trong số 3 thành viên đi lính 2 năm theo nghĩa vụ bắt buộc, nhóm JYJ vì thế tạm ngưng hoạt động.

Tuy nhiên, việc Yoochun đi lính lại gây nên nhiều tranh cãi trong cư dân mạng Hàn. Vì nam diễn viên bị chẩn đoán mắc bệnh hen suyễn nên anh xin đi nghĩa vụ cộng đồng để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trong các hình thức lựa chọn để nhập ngũ, việc đi công ích được xem là nhẹ nhàng nhất.

Chính vì vậy, dư luận cho rằng nam diễn viên “Hoàng tử gác mái” muốn trốn tránh việc nặng nhọc.

“Vẻ ngoài thì đi nghĩa vụ cộng đồng vì bị hen nhưng lại là kẻ chuyên hút thuốc lá là sao?” – ý kiến vạch ra điểm yếu của Yoochun này nhận được 103 lượt đồng tình. “Đương nhiên phải âm thầm mà nhập ngũ rồi, vì chỉ là kẻ đi công ích” – ý kiến được 71 lượt tán thành. “Giống như kiểu đi nghỉ dưỡng 2 năm vậy” – cư dân mạng Hàn so sánh việc Yoochun đi lính.

img

Kim Jae Joong cùng nhóm JYJ với Yoochun đi lính vào 

img

Yunho cùng nhóm DBSK trước kia với Yoochun cũng nhập ngũ vào 21.7

Có người còn so sánh Yoochun với Yunho – cùng là thành viên DBSK trước đây. Yunho trước đó đã xác định nhập ngũ với vai trò của một người lính phục vụ tại ngũ và nhận được ủng hộ từ công chúng. Trong khi đó Park Yoochun bị phản đối vì một số khán giả cho rằng anh giả bệnh để trốn việc tại ngũ.

Trước khi nhập ngũ, Yoochun có gửi đến fan một bức thư tâm sự, trong đó anh chia sẻ: "Mới đó đã 10 năm kể từ khi tôi ra mắt. 1/3 quãng đời tôi đã trải qua cùng các bạn. Đó là một thời gian dài nhưng không hề bằng phẳng. Có những giấc mơ và cả những lúc khó khăn, đau khổ nhưng tôi vẫn có thể mỉm cười và đi đến ngày hôm nay. Tôi muốn cám ơn các bạn đã cùng tôi bước đi, cảm ơn tất cả mọi người đang bảo vệ và yêu thương tôi".

Anh khẳng định muốn đền đáp tình cảm của fan bằng một hình ảnh Park Yoochun trưởng thành hơn sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Park Yoochun sinh ngày 4.6.1986, hay còn gọi là Micky Yoochun, vừa là ca sỹ kiêm diễn viên. Anh là thành viên nhóm nhạc DBSK vào năm 2004, sau đó tách ra cùng Kim Jae Joong và Junsu thành lập nhóm JYJ. Anh tham gia nhiều vai chính trong phim truyền hình và điện ảnh như Hoàng tử gác mái, Chuyện tình Sơngkunquan, Miss You… và nhận được các giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem