Học trò Hồ Quỳnh Hương ra mắt album đầu tay

Thành Phạm Chủ nhật, ngày 15/02/2015 13:52 PM (GMT+7)
"Chàng trai hát tình ca" Phạm Đình Thái Ngân vừa cho ra mắt mini album "Lạ" đánh dấu sự chào sân làng nhạc Việt.
Bình luận 0

Chiều qua (10.2), chàng ca sĩ trẻ có biệt danh "Chàng trai hát tình ca" của cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn - X-Factor Phạm Đình Thái Ngân đã có buổi họp báo ra mắt Mini Album mang tên “Lạ”, đánh dấu sự chào sân của mình trong làng nhạc Việt.

img

Thái Ngân chia sẻ về album đầu tay trong buổi họp báo.

Vốn đam mê âm nhạc từ nhỏ, Thái Ngân đã đăng ký tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ khác nhau từ Vietnam Idol, The Voice, Tiếng ca học đường... nhưng phải đến cuộc thi  X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2014 thì may mắn mới mỉm cười với Thái Ngân.

Trong cuộc thi lần này, Thái Ngân đã vượt qua hàng chục ngàn thí sinh tham dự cuộc thi để trở thành một trong 2 thí sinh cuối cùng ở nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi tiến sâu tới tận đêm chung kết của Nhân tố Bí Ẩn 2014, trước khi dừng lại ở vị trí Top 7 của cuộc thi. Thái Ngân được khán giả và báo giới ưu ái nhắc đến với cái tên “Chàng trai hát tình ca”.

img

Chí Thành - người bạn thân của Thái Ngân tại X-Factor đến chúc mừng album đầu tay của anh.

Sau khi rời khỏi cuôc, Thái Ngân đã dồn tất cả tâm huyết và tài chính cho sản phẩm đầu tay của mình. Mini Album “Lạ” được Thái Ngân đầu tư công phu từ hoà âm, phối khí, hình ảnh đến kịch bản.

Chia sẻ về vai trò của người thầy tại cuộc thi X-Factor trong sản phẩm đầu tay của mình, Thái Ngân cho biết: “Trong sản phẩm âm nhạc lần này chị Hồ Quỳnh Hương cũng có hỗ trợ cho Ngân, tất cả những gì Ngân làm đều hỏi ý kiến của chị là cái này có nên hay không, chị Hương nhiệt tình chỉ bảo chỉ ra những ưu điểm và khuyết điểm, nhưng chị không áp đặt mà để cho Ngân thoải mái hoạt động một cách tốt nhất về những ý tưởng của mình, Ngân biết ơn về điều này”.

Mini Album gồm 3 ca khúc và 2 MV “Rồi Từ Khi Đổi Thay”, “Lạ” . Cả 2 MV được đầu tư tâm huyết và quay hình đẹp mắt với những khung cảnh đẹp và lãng mạn tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Mini album lần này cũng đánh dấu sự trưởng thành của Thái Ngân trong âm nhạc lẫn hình ảnh.

img

Hình ảnh Thái Ngân trưởng thành hơn trong mini album đầu tay.

Định hướng âm nhạc trong tương lai, Thái Ngân vẫn sẽ giữ hình ảnh “Chàng Trai hát tình ca” và trung thành với thế mạnh Pop Ballad. Bên cạnh đó, Thái Ngân vẫn tự tin để hát R&B, Hip-hop và cả Rock để làm mới mình thường xuyên với khán giả trẻ.

Về Mini Album "lạ" của Thái Ngân được phát hành qua các kênh nhạc giải trí online vào ngày 11.2.2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem