Học trò Thu Phương ra single thứ 5 sau The Voice

Hương Bùi Thứ hai, ngày 15/02/2016 15:35 PM (GMT+7)
Hoàng Dũng ra single thứ năm mang tên "Kế hoạch yêu" sau khi rời Giọng hát Việt 2015.
Bình luận 0

Học trò Hoàng Dũng của Thu Phương vừa cho ra mắt single Kế hoạch yêu nhân dịp Lễ tình yêu 2016. Kế hoạch yêu là single thứ 5 (sau Đường đêm, Yếu đuối, Có những mùa đông, Hoàng hôn mùa đông) của Hoàng Dũng sau khi bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt 2015. Ca khúc nói về cách một chàng trai mang những tâm tư tình cảm về một cô gái, cố gắng dùng cách quan tâm để cô gái biết được tình cảm của mình.

img

Hoàng Dũng ra mắt single thứ 5 sau Giọng hát Việt.

Những câu hát "Hãy ngồi đây, cười lên một chút thôi, để anh vẽ môi em thật chậm,đây anh cách anh nói rằng Anh cần em" thể hiện tâm tư của một chàng trai rụt rè nhưng không hề kém lãng mạn. Câu kết của bài "khi ta thật lòng không cần kế hoạch yêu" muốn nói tình yêu quan trọng nhất vẫn là sự thật lòng, không toan tính.

Ca khúc như một món quà gửi tặng khán giả nhân dịp Ngày lễ tình yêu 2016. Cách gọi sự quan tâm là "kế hoạch" như một cách ví von vui khi ngày nay các bạn trẻ thường có các "chiêu trò" lấy lòng người mình yêu rất hay và ngộ nghĩnh. Qua Kế hoạch yêu Hoàng Dũng muốn mang đến thông điệp "tình yêu quan trọng nhất là tấm lòng và trái tim" để tiếp thêm những cung bậc cho các cặp đôi cũng như tình thần cho những ai đang "cưa cẩm" người ấy.

Với ca khúc này, Hoàng Dũng đã thoát khỏi hình ảnh một chàng trai yếu đuối trong tình yêu, anh hát về sự lạc quan và yêu đời của những người trẻ hiện đại.

img

Sau The Voice, Hoàng Dũng là thí sinh duy nhất được Thu Phương hỗ trợ.

Với single thứ 5 này, Hoàng Dũng đang dần khẳng định hình ảnh ca-nhạc sĩ chuyên nghiệp của mình. Dưới sự dìu dắt hỗ trợ của ca sĩ Thu Phương, Hoàng Dũng hứa hẹn sẽ trở thành một nghệ sĩ trẻ đa năng theo hướng đi của Vũ Cát Tường, Tiên Tiên,...

Cùng thưởng thức giai điệu vui tươi nhưng giàu cảm xúc của Hoàng Dũng trong mùa Valentine năm nay:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem