Học trò ủng hộ vợ nghệ sĩ Xuân Bắc sau livestream khóc nức nở

Bảo Ngọc Thứ ba, ngày 12/09/2017 19:15 PM (GMT+7)
"Nghe cô chia sẻ, nhìn cô khóc mà xót xa. Cũng là sinh viên của khoa, cũng được cô giảng dạy, cũng học tập và chứng kiến cảnh khoa mình thiếu thốn về cơ sở vật chất như thế nào..." là một trong những chia sẻ từ học trò vợ Xuân Bắc.
Bình luận 0

Ngay sau khi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - giảng viên Nguyễn Hồng Nhung (hiện đang công tác tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội) livestream trên trang facebook cá nhân tung ra những bằng chứng "tố" bị chèn ép, đòi quyền lợi về cơ sở vật chất cho những sinh viên theo học tại trường. "Sáng nay tôi lên lớp dạy, bàn ghế không có, sinh viên phải lấy tạm ghế băng ngoài bãi phế thải ở chân cầu thang ngồi. Điều này tôi sẽ có minh chứng. Nhưng đầu tiên tôi nói là việc danh dự của tôi. Trong đợt chấm thi vừa rồi, năm 2016, 2017, tôi được chỉ đạo là không ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp..." - bà xã Xuân Bắc nghẹn ngào.

img

Trên trang facebook cá nhân, học trò của giảng viên Hồng Nhung "rần rần" chia sẻ đoạn phát trực tiếp, đồng thời gửi lời nhắn gửi, động viên đến người thầy của mình. "Thương cô Nguyễn Hồng Nhung. Nghe cô chia sẻ, nhìn cô khóc mà xót xa. Cũng là sinh viên của khoa SKĐA, cũng được cô giảng dạy, cũng học tập và chứng kiến cảnh khoa mình thiếu thốn về cơ sở vật chất như thế nào. Một khoa chuyên nghiệp trọng điểm của trường mà như kiểu bị nhà trường đem con bỏ chợ...Thử hỏi hằng năm kinh phí được đầu tư về nhà trường đi đâu? Rồi học phí mà chúng em đóng về cho nhà trường mà chúng em không được hưởng 1 số quyền lợi nhất định của mình. Chán! Hy vọng các bạn sinh viên khoá sau sẽ được học tập trong môi trường đầy đủ, chất lượng hơn! Mạnh mẽ lên cô ơi. Yêu cô" - Học trò có tên K.K bày tỏ.

Riêng học trò có nickname H.H chia sẻ: "Một người thầy mẫu mực, có tâm với nghề như vậy mà suốt bao nhiêu tháng qua phải chịu đựng những điều bất công, vô lý tới vậy! Sự thật cần được phơi bày! Công lý phải được làm rõ! Mong mọi đấu tranh, hy sinh của cô sẽ giành lại công bằng vốn có! Ủng hộ và luôn tin tưởng ở cô".

Còn học trò có nickname O.K đưa ra lời khuyên: "Xót xa biết mấy! Sẽ chẳng ai hiểu được người phụ nữ này đã phải đấu tranh, phải trải qua những gì. Gặp cô nhìn cô tiều tuỵ đi cũng mới chỉ thấy được 1 phần những gì cô đã chịu. Thương học sinh, thương thứ mình đã tạo ra cũng như thương con mình. Mọi người hãy chia sẻ để vụ việc này được làm rõ. Dù có ra sao thì chúng em luôn bên cô! Đừng khóc nữa, mạnh mẽ lên phụ nữ tuyệt vời Nguyễn Hồng Nhung".

img

img

img

img

img

Học trò ủng hộ vợ nghệ sĩ Xuân Bắc sau livestream khóc nức nở, tung bằng chứng "tố" bị chèn ép.

img

Trước những lời chia sẻ, động viên từ phía học trò, bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc cho rằng: "Tôi chỉ nghĩ như thế này: Như mình còn bất lực thì càng thấy thương những người dân thấp cổ bé họng. Còn tôi không hổ thẹn những gì đã làm. Các anh chị nhà báo, truyền thông hãy công tâm nhìn từ nhiều phía...nên gặp cả bên trường để xác minh!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem