“Hot girl bán hàng” nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa

Thu Hương Thứ ba, ngày 03/02/2015 14:24 PM (GMT+7)
Với thân hình nóng bỏng và gương mặt ưa nhìn, một cô gái có biệt danh là Tùng Quả Nhi gây chú ý khi bán hàng online.
Bình luận 0

Sử dụng những người mẫu có thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp là một chiêu câu khách của các chủ shop online. Và có không ít những cô nàng bỗng chốc nổi tiếng và được gắn danh xưng "hot girl bán hàng" sau khi làm người mẫu quảng cáo đồ cho các shop online. Cô gái có biệt danh Tùng Quả Nhi là một trong số những người như thế.

img

"Hot girl bán hàng" Tùng Quả Nhi

Là người mẫu quảng cáo trên chợ điện tử Taobao, Tùng Quả Nhi nhanh chóng gây được sự chú ý nhờ gương mặt khá ưa nhìn với mắt to, cằm chữ V "hợp thị hiếu" và đặc biệt là thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Tùng Quả Nhi cao 1m68 với số đo 3 vòng rất hấp dẫn là 87-60-87 (cm). Cô thường xuyên quảng cáo nội y, đồ bơi cùng nhiều loại mặt hàng khác. Tùng Quả Nhi cũng có một shop online nho nhỏ của riêng mình để bán các loại mỹ phẩm.

img

Thân hình quyến rũ của nàng "hot girl bán hàng"

Thân hình quyến rũ của Tùng Quả Nhi đã trở thành một cơn "địa chấn" trên trang bán hàng lớn nhất nhì xứ Trung là Taobao. Tên tuổi và các thông tin của cô bị 'săn lùng". Trang cá nhân trên mạng xã hội của cô hiện đang có tới khoảng nửa triệu người theo dõi. Hiện cô là "hot girl bán hàng" đình đám hàng đầu trên mạng tại Trung Quốc.

Từ một "hot girl bán hàng", Tùng Quả Nhi thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang và hiện đang có kế hoạch lấn sân vào giới giải trí.

 

img

 

img

 

img

img

img

img

img

 

img 
Tùng Quả Nhi gây sốt nhờ khuôn mặt ưa nhìn và số đo 3 vòng cực nóng bỏng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem