Hot girl Mai Tây tung clip hậu trường xinh đẹp "đốn tim" dân mạng

Minh Minh (tổng hợp) Thứ năm, ngày 12/07/2018 13:50 PM (GMT+7)
Trong clip, hot girl Mai Tây- tên thật là Nguyễn Túy Xuân Mai với những biểu cảm xinh xắn dễ thương khiến trái tim nhiều cư dân mạng "thổn thức".
Bình luận 0

Clip hậu trường khi Mai Tây chuẩn bị chụp hình "đốn tim" dân mạng

img

Mai Tây là một trong những hot girl nổi bật của thế hệ 10X, cô tên thật là Nguyễn Túy Xuân Mai, học sinh lớp 12 trường THPT Châu Văn Liêm, Cần Thơ. Dù mới 18 tuổi, cô đã có hơn 80.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

img

Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ cùng nét đẹp lai, 10X nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt chụp lookbook được nhiều người yêu mến.

img

Nụ cười rạng rỡ, đôi mắt biết cười và sống mũi cao là chìa khóa giúp Xuân Mai có vẻ ngoài trông khá Tây.

img

90% những người mới gặp lần đầu đều nhầm cô là con lai. Đó cũng là lý do nữ sinh được mọi người gọi bằng nickname Mai Tây từ năm học cấp 2.

img

 Từ năm 7 tuổi, Mai Tây được cha mẹ cho theo học các lớp kỹ năng, trong đó có catwalk. Cô cũng rất yêu thích việc làm mẫu. Tuy nhiên, chuyện học tập vẫn được đặt lên hàng đầu nên Mai đã dừng làm mẫu khi lên cấp 2

img

Đến cuối năm lớp 9, Mai Tây được nhiều người biết đến trên mạng xã hội và có cơ hội chụp hình thời trang, quảng cáo cũng như tham gia một số MV ca nhạc.

img

Mai Tây xinh đẹp, quyến rũ trong tà áo dài trắng nữ sinh

img

Và quyến rũ khi đi sự kiện

img

Gương mặt xinh đẹp của cô rất phù hợp để làm mẫu

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem