Hot girl xinh đẹp sắp cưới nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh là ai?

Phan Trai Úc Thứ năm, ngày 18/04/2019 13:58 PM (GMT+7)
Nam ca sĩ, nhạc sĩ xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 1.12 năm nay.
Bình luận 0

Từng bị quản lý cấm công khai tình cảm

Phan Mạnh Quỳnh vừa xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái vào 1.12.2019. Nam ca – nhạc sĩ và người yêu xinh đẹp có khoảng 4 năm hẹn hò. Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn được công chúng yêu mến và ủng hộ.

Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh tên Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1994, quê Khánh Hòa. Vy hiện làm mẫu ảnh tự do và kinh doanh trên mạng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, 9X sở hữu lượng người theo dõi lớn trên Facebook, và từng xuất hiện trong MV của Phan Mạnh Quỳnh và nhiều nghệ sĩ khác với vai trò diễn viên.

img

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái hot girl.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết thời gian đầu anh ngại chia sẻ chuyện tình cảm vì người quản lý phản đối. Bạn gái hot girl cũng cảm thấy buồn về chuyện này, song dần dần cô vẫn thông cảm và thấu hiểu cho công việc của bạn trai. "Hiện, chúng tôi đã có thể tự do ở bên nhau, công ty quản lý cũng đã tôn trọng và không còn can thiệp vào chuyện đời tư của tôi", Mạnh Quỳnh cho hay.

Về bạn gái sinh năm 1994, Phan Mạnh Quỳnh cho hay anh và người yêu có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nam ca – nhạc sĩ là người khép kín, ít bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Trong khi Khánh Vy lại là cô gái bản lĩnh và có cá tính mạnh. Song sự khác biệt đó lại giúp cặp đôi bù khuyết và hợp nhau nhiều hơn.

“Trước đây, tôi rất dễ bị rung động trước những người đẹp, nhưng kể từ khi gặp Khánh Vy, tôi lại muốn dành trọn tình yêu cho cô ấy và xem Vy là mối tình cuối cùng của mình. Khi ở bên Vy, tôi nhận thấy cô ấy là người chân thành, tình yêu của hai đứa không hề có bất kỳ vụ lợi nào.

Ngay thời điểm này, Khánh Vy cũng biết rõ tôi không đi hát nhiều như trước nhưng cô ấy vẫn yêu và chấp nhận lấy tôi làm chồng. Điều đó càng khiến tôi càng yêu và tôn trọng vợ sắp cưới nhiều hơn”, giọng ca “Vợ người ta” trải lòng.

img

Nhan sắc vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh.

Năm 2017, bạn gái 25 tuổi của Phan Mạnh Quỳnh từng gây chú ý khi tham dự casting The Face mùa 2. Khi đó, Phan Mạnh Quỳnh "hộ tống" bạn gái xinh đẹp của mình đến tận nơi và ngồi chờ tới khi kết thúc phần thi.

Trước đây, Huỳnh Khánh Vy còn được cư khán giả biết đến với cái tên dễ thương là Vy Doll. Cô nàng cao 1,66m từng "hút hồn" cánh mày râu qua các bộ ảnh xinh xắn.

"Kinh tế của tôi rất yếu"

Vào tháng 9.2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn thành công bạn gái hot girl trên biển khiến nhiều người xuýt xoa. Theo Mạnh Quỳnh, cột mốc kỷ niệm 4 năm yêu nhau cũng là thời gian anh dự kiến tổ chức đám cưới.

img

Phan Mạnh Quỳnh thừa nhận không có gì trong tay ngoài các bài hát và tình cảm của khán giả.

Từ khi công khai yêu bạn gái sự nghiệp âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh khá im ắng. Nhiều ý kiến cho rằng anh “bận” yêu mà ngó lơ sự nghiệp. Về điều này, anh lý giải: "Giai đoạn vừa rồi, tôi ít diễn bởi muốn tập trung sản xuất. Bên cạnh đó, dù đi hát đã lâu nhưng mỗi lần bước ra sân khấu, tâm trạng của tôi đều hồi hộp. Lần nào biểu diễn tôi cũng thấy tốn năng lượng. Do đó, tôi đi hát ít, chọn chương trình phù hợp hơn. Đặc biệt, những nơi tạo cho tôi sự thích thú".

Sắp cưới vợ nhưng Phan Mạnh Quỳnh không ngại cho biết hiện tại anh chẳng có gì trong tay, ngoài gia sản duy nhất là các bài hát và sự yêu mến của khán giả.

“Kinh tế của tôi rất yếu, chưa đủ tiền mua nhà, mua xe sang như nhiều đồng nghiệp mà chỉ đủ trang trải cho cuộc sống thường ngày. Tôi hy vọng trong năm 2019, nguồn thu nhập của tôi sẽ khấm khá hơn để mua được một chỗ ở nho nhỏ, ấm cúng dành cho hai vợ chồng”, anh bộc bạch.

img

Theo nam nghệ sĩ, Huỳnh Vy đến với anh bằng tình cảm chân thành.

img

Ảnh đời thường xinh đẹp của Huỳnh Vy.

Về kế hoạch cho đám cưới vào tháng 12 năm nay, Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Vy đang dần chuẩn bị những thứ cần thiết để hôn lễ chỉn chu nhất.

"Lý do đến tháng 12 chúng tôi mới tổ chức đám cưới là hai đứa khác tôn giáo nên có một số vấn đề cần hoàn thành, chẳng hạn việc học giáo lý hay tổ chức đám cưới trong nhà thờ theo đúng nguyên tắc.

Những thủ tục khác, ví dụ chụp hình cưới thì tôi nghĩ không khó khăn, có thể thực hiện nhanh chóng bởi, bạn gái tôi trước đây cũng tham gia một số hoạt động nghệ thuật, đã quen với công việc này. Hy vọng, mọi thứ suôn sẻ để lễ cưới có thể diễn ra đúng ngày chúng tôi mong muốn”, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Chồng cũ của ca sỹ Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới sau nửa năm ly hôn

Và cô dâu của chồng cũ diva Hồng Nhung lại càng khiến công chúng Việt sửng sốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem