Hot showbiz hôm nay: Đã đến lúc Hồ Ngọc Hà công khai bên Kim Lý?

Mi Mi Thứ bảy, ngày 28/10/2017 19:30 PM (GMT+7)
Mặc đồ gợi cảm bên cạnh "bạn trai tin đồn" Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ cho rằng cặp đôi đang dần công khai mối quan hệ tình cảm.
Bình luận 0

Đã đến lúc Hồ Ngọc Hà công khai bên Kim Lý?

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và "người tình tin đồn" Kim Lý thu hút sự quan tâm của dư luận khi cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện ở TP. Hồ Chí Minh. Trong sự kiện này, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" mặc bộ váy được thiết kế xẻ sâu tới bụng khoe vóc dáng quyến rũ.

img

img

Cô ngồi cùng "bạn trai tin đồn" và không ngại chụp hình với những khách mời của sự kiện. Chính lần xuất hiện này của cặp đôi khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ cho rằng, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang dần công khai mối quan hệ tình cảm sau những lần úp mở yêu đương trên facebook và từng bị fan bắt gặp hẹn hò lúc nửa đêm.

img

Vừa bị chê "tả tơi" khi ra MV mới, Chi Pu bị vướng nghi vấn hát nhép.

Sau MV đầu tiên "Feel like oh" khiến dư luận "dậy sóng" tranh cãi và chê bai giọng hát "dở tệ", Chi Pu tiếp tục cho ra mắt MV thứ 2 "Cho ta gần hơn” (I’m in love).

MV mới của Chi Pu được đông đảo fan đưa ra nhận xét, tiến bộ hơn so với sản phẩm đầu tiên bởi giai điệu dễ nghe và hình ảnh đẹp. Trong MV này, diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung diễn cặp cùng Chi Pu. Anh từng đóng nhiều phim như: "Đối tác đáng ngờ", "Hwarang", tham gia "Iron Man 2014"... Đây cũng là sản phẩm nằm trong dự án âm nhạc “Chi Pu Dream Show” của nữ ca sĩ.

img

Tuy nhiên, giống như MV "Feel like oh", MV thứ 2 nhận lượng dislike "khủng".

Trước đó, Chi Pu đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu dự án âm nhạc debut của mình: Dream Show. Bên cạnh những chia sẻ về kế hoạch trong tương lai từ Chi Pu thì sân khấu live lần đầu ca khúc "Từ hôm nay" cũng được khán giả chờ đợi. Có điều trong quá trình theo dõi Chi Pu thể hiện ca khúc này, nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ hát nhép khi mà phần âm thanh không có sự khác biệt so với bản mp3. 

Nhà thiết kế lên tiếng về trang phục của Huyền My tại Miss Grand bị nghi "đạo nhái"

Trên trang facebook cá nhân, nhà thiết kế (NTK) Đỗ Vân Trí chia sẻ dòng trạng trạng thái khá dài có nội dung "tố" trang phục dân tộc Huyền My mặc trong cuộc thi Miss Grand International 2017 là sản phẩm "đạo nhái".

Theo NTK Đỗ Vân Trí cho biết, trang phục dân tộc mà Huyền My mặc do NTK Ngô Nhật Huy sáng tạo có sự tác động của gia đình Huyền My nên không giống với đặt hàng trước đó. “Ban đầu, mấn của anh Huy thiết kế ra khác hoàn toàn so với mấn mà Huyền My sử dụng trong đêm thi. Thay vào đó, những hình ảnh mình thấy được lại là chi tiết (baroque) và họa tiết hoa sen thời Lý từng xuất hiện trên mấn của Trương Thị May mà mình thực hiện trước đó. Đặc biệt, phần tay áo cách điệu với việc chẻ đôi thiết kế để khi khép tay lại sẽ tạo hình vòng tròn hoàn hảo như vậy trước giờ chỉ có mình nghĩ ra, chưa áp dụng. Đáng nói là thiết kế mà anh Huy cho Trí xem qua trước đó hoàn toàn không phải như vậy” - Vân Trí chia sẻ.

img

NTK Đỗ Vân Trí cho rằng, anh cần bảo vệ thiết kế của chính mình.

img

img

 Mấn mà Huyền My sử dụng trong đêm chung kết bị cho rằng giống với thiết kế của Trương Thị May trước đó.

Trước những ồn ào liên quan đến trang phục của người đẹp Top 10 Miss Grand International 2017, NTK Ngô Nhật Huy cho rằng, những thông tin nói trang phục dân tộc mà Huyền My mặc trong Hoa hậu Hoà bình Thế giới có đạo, nhái thiết kế khác là xàm. "Tôi không quan tâm đến những ồn ào đó. Trong tay tôi có đầy đủ bằng chứng về tác phẩm, trang phục mà Huyền My mặc như thế nào. Tôi xin không nói thêm gì nữa" - NTK Nhật Huy cho biết.

=>XEM CLIP: Huyền My trình diễn trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2017:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem