Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X đậm chất ngôn tình cả ngoài đời và trong phim

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 31/12/2016 14:15 PM (GMT+7)
Đánh dấu sự hợp tác cùng nhau trong một dự án phim điện ảnh Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X chụp ảnh thể hiện đậm chất ngôn tình khiến nhiều fan hâm mộ ghen tỵ.
Bình luận 0

img

Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X liên tục trò chuyện, rủ rỉ khiến nhiều fan hâm mộ ganh tỵ trước tình cảm của cặp đôi

Diện chiếc đầm xòe trong suốt bồng bềnh với họa tiết hoa, diễn viên Diễm My xuất hiện cùng Hứa Vĩ Văn trong bộ trang phục vest dài lịch lãm tối ngày 30.12, tại Hà Nội trong sự kiện ra mắt bộ phim Chạy đi rồi tính. Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X gây chú ý với vẻ ngoài đẹp đôi, cùng những cử chỉ âu, yếm tình cảm giành cho nhau.

img

Cả hai còn thể hiện cử chỉ âu yếm trước ống kính và khán giả

Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X vai cặp vợ chồng trẻ trong bộ phim Chạy đi rồi tính. Trong phim, cặp đôi có một đứa con trai 11 tuổi. Hứa Vĩ Văn hào hứng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Hứa Vĩ Văn đóng vai ông bố trẻ nhưng có đứa con trai lên đến 11 tuổi. Đó vừa là một sự trải nghiệm mới cũng là một thử thách cho Hứa Vĩ Văn với vai diễn này”. 

img

img

Hứu Vĩ Văn và Diễm My 9X tay trong tay xuất hiện tại buổi ra mắt phim

Được biết trước buổi ra mắt phim, cặp đôi Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X đã thực hiện bộ ảnh tại phố cổ Hội An – Quảng Nam được lấy cảm hứng từ những thước phim điện ảnh nổi tiếng như Mùi Đu Đủ, Người Tình, Indochine cũng khiến nhiều fan hâm mộ nức lòng ghen tỵ với hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào đậm chất ngôn tình.

img

Bộ ảnh đậm chất ngôn tình của Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem