Hương Giang đi diễn ở bar sau scandal hỗn hào với NS Trung Dân

Thứ năm, ngày 18/05/2017 12:40 PM (GMT+7)
Sau scandal Hương Giang hỗn với nghệ sĩ Trung Dân, nữ ca sĩ lần đầu xuất hiện tại Hà Nội và chia sẻ những tâm tư cá nhân.
Bình luận 0

Tối 17.5, Hương Giang đã có buổi biểu diễn dành cho cộng đồng LGBT tại một quán bar ở Hà Nội. Vừa xảy ra ồn ào với nghệ sĩ Trung Dân nhưng Hương Giang vẫn phải đảm bảo lịch trình đã nhận trước của mình tại các buổi biểu diễn, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

img

Hương Giang xuất hiện tại Hà Nội sau scandal với nghệ sĩ Trung Dân. Ảnh Trí thức trẻ. 

Trong đêm nhạc, Hương Giang đã mang đến những tiết mục: Xẩm, Không say không về, Symphony... Đó là những phần trình diễn quen thuộc trên sân khấu "The Remix" và được Hương Giang tái hiện tại đây. Thậm chí, nữ ca sĩ còn mời 1 nghệ sĩ kéo nhị cùng biểu diễn trên sân khấu, mang lại điều đặc biệt cho tiết mục Xẩm.

Trong buổi biểu diễn, Hương Giang có chia sẻ về vấp ngã vừa qua của mình. Cô cảm thấy thế giới bên ngoài quá ồn ào. Và sau câu chuyện của mình, cô cũng nhận ra rằng sự kì thị với cộng đồng LGBT chưa bao giờ biến mất mà người ta chỉ giấu ở đâu đó trong lòng...  Nhưng Hương Giang cho rằng cộng đồng LGBT không thể gục ngã, mà vẫn phải tin, phải đấu tranh tiếp cho chính mình.

Trước đó, Hương Giang khóc nấc trần tình sự việc, đồng thời mong muốn nghệ sĩ Trung Dân tha thứ cho sự bất cẩn của mình. Cô nói rằng đây chỉ là một sự cố do sự đãng trí của mình và khẳng định không hề cố tình xúc phạm tới bậc cha chú.

Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã thực hiện một đoạn video clip ngắn dài 4 phút để chia sẻ về sự việc này. Nghệ sĩ đã chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol và tha thứ cho nữ ca sĩ. Ông mong sau sự việc này Hương Giang Idol sẽ "ngộ" ra để sửa chữa, tránh tái phạm sau này.

Theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa nghệ sĩ Trung Dân cho biết: “Thật sự mà nói sự việc đã xảy ra thì tất cả chúng ta bị mất kiểm soát. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết sự cố đó xuất phát từ nền tảng văn hóa, văn hóa là phạm trù rất lớn.

Qua sự việc tôi và Hương Giang cùng nhiều vấn đề khác trong giới showbiz mà quý vị đã từng biết, chúng ta đều nhìn nhận rõ văn hóa chúng ta có lỗ hổng rất lớn. Nên thôi, nó hỏng thì mình vá, nó hư thì mình sửa. Chúng ta còn tồn tại thì chúng ta còn làm điều gì đó tốt đẹp để văn hóa được duy trì trên nền tảng đạo đức, nhân văn.

Sự cố của tôi gây ồn ào, tôi cảm ơn tất cả quý vị khán giả đã chia sẻ cảm xúc buồn của tôi lúc bấy giờ. Nó đã làm mất thời gian của quý vị."

Trần Châu (tổng hợp) (Doanh nghiệp VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem