Hương Giang Idol bật mí về gu bạn trai "lạ" ngay sau khi đăng quang

Hà My Thứ ba, ngày 13/03/2018 08:15 AM (GMT+7)
Trên sóng truyền hình Thái Lan, Hương Giang bất ngờ bật mí với khán giả về gu bạn trai của cô.
Bình luận 0

Hương Giang Idol là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong showbiz việt trong những ngày gần đây. Mặc dù "mang chuông đi đánh xứ người" nhưng người đẹp đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các thí sinh khác từ khắp nơi trên thế giới để giành ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

img

Màn thể hiện xuất sắc đã mang lại chiếc vương miện quý giá cho Hương Giang Idol.

Hiện tại, Hương Giang vẫn ở lại xứ sở Chùa Vàng để hoàn thành nốt những hoạt động của cuộc thi với vai trò là tân Hoa hậu. Chiều ngày 12.3 vừa qua, người đẹp và hai Á hậu của cuộc thi đã có buổi ghi hình trực tiếp trên truyền hình Thái Lan để chia sẻ những cảm xúc, kỷ niệm trong cuộc thi với khán giả truyền hình.

Các MC của chương trình liên tục dành sự tập trung cho tân Hoa hậu Hương Giang, trong đó có câu hỏi về việc người đẹp đã có bạn trai hay chưa. Sau phút giây ngượng ngùng, Hương Giang cho biết cô vẫn chưa có bạn trai ở Việt Nam, cô bất ngờ bật mí thêm rằng mình muốn có một bạn trai người Thái Lan. Câu trả lời dí dỏm và thông minh của Hương Giang đã nhận được sự tán thưởng của những người có mặt trong trường quay, rõ ràng tân Hoa hậu rất biết cách "chiều lòng" khán giả nước chủ nhà.

img

Hương Giang cùng 2 Á hậu xuất hiện tại một chương trình truyền hình trực tiếp của Thái Lan.

Sau đêm chung kết, Hương Giang Idol bị người đẹp chuyển giới Venezuela cho rằng cô không thực sự xứng đáng với chiếc vương miện. Chuyện này ít nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của cô, nam MC cũng đặt ra câu hỏi liệu trước khi tới Thái Lan, Hương Giang có biết chắc rằng mình sẽ là người sở hữu ngôi vị cao nhất hay không?

Hương Giang trả lời rất thông minh và khéo léo: "Tôi không hề nghĩ rằng mình sẽ giành được vương miện hoa hậu. Trước khi đến với cuộc thi, tôi là một ca sĩ tại Việt Nam. Có người nói rằng nếu đã tham gia thi hoa hậu thì tôi không cần phải đi hát nữa.

Nhưng tôi không tin mình sẽ trở thành hoa hậu nên tôi vẫn đi biểu diễn cho đến tận ngày bay sang Thái Lan".

img

Hương Giang luôn có cách ứng xử khéo léo để chiếm được cảm tình của khán giả và những người xung quanh.

Với những màn ứng xử duyên dáng trong chương trình, Hương Giang tiếp tục chiếm trọn cảm tình của những người tiếp xúc với cô nói riêng và khán giả Thái Lan nói chung trên cương vị tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

imgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem