Hương Giang Idol, Huyền My, Đông Nhi lọt top sao hở "bạo" nhất tuần

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 31/07/2017 07:40 AM (GMT+7)
Hương Giang Idol, Á hậu Huyền My, Đông Nhi, MC Thanh Mai, Giáng My, Nguyễn Thị Thành, Quỳnh Thư, Vũ Ngọc Anh, Hà Anh...là những mỹ nhân "hở bạo" sexy và quyến rũ nhất tuần qua
Bình luận 0

Hương Giang Idol khoe đường cong hút mắt với bikini

img

Hồi tháng 6, cô sang Thái Lan để xem concert của G-Dragon, đồng thời du ngoạn biển đảo ở xứ sở chùa vàng.

Nữ ca sĩ dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Hồi giữa tháng 5, Hương Giang Idol vướng vào ồn ào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một buổi quay gameshow truyền hình. Vì lùm xùm này, cô đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ công chúng. Mặc dù đã được nghệ sĩ Trung Dân tha thứ nhưng Hương Giang không tránh khỏi những tổn thương về tinh thần.

img

Cô quyết định tạm dừng công việc trong 2 tháng để nghỉ ngơi. Trong thời gian 'mất tích', cô chủ yếu đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. Trên trang cá nhân mới đây, cô khoe một số hình ảnh gợi cảm với trang phục bikini mát mẻ. Không ít khán giả khen ngợi, dù là người chuyển giới nhưng Hương Giang lại có thân hình lý tưởng với 3 vòng bốc lửa, không thua kém bất cứ nữ ca sĩ nào. 

Quỳnh Thư khoe ngực 'lấp ló' nhức mắt

img

Sở hữu thân hình nóng bỏng, làn da trắng mịn không thua kém cô bạn thân - "Nữ hoàng nội y" - Ngọc Trinh, Quỳnh Thư còn khéo tận dụng tối đa ngôn ngữ hình thể để níu giữ ánh nhìn người xem qua những shoots hình quyến rũ.

 Sở hữu phong cách sexy, Quỳnh Thư không ít lần gây nhức mắt khán giả và mới đây nhất cô cũng diện váy khoét sâu khoe ngực đầy ngồi xế hộp 4 tỷ đi dự sự kiện. Người đẹp xinh tươi, quyến rũ khi diện bộ váy xám hở vai và một phần vòng một. Quỳnh Thư tiết lộ sắp tham gia một phim điện ảnh có tên 'Hạnh phúc không dành cho tình nhân'. Đầu tháng 8 cô có chuyến đi Australia làm khách mời trong chung kết Hoa hậu Áo dài 2017.

Siêu mẫu Hà Anh

img

Siêu mẫu Hà Anh khoe vẻ đẹp gợi cảm trong ngày kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng

MC Thanh Mai khoe ngực trong bộ cánh xẻ sâu tới eo

img

MC Thanh Mai gợi cảm với váy bó sát khoe vai trần quyến rũ. Xuất hiện tại một sự kiện, MC Thanh Mai gợi cảm với bộ váy của NTK Tăng Thành Công. Cô tự tin khoe vai trần quyến rũ rũ dù ở độ tuổi 50.

MC kiêm diễn viên Thanh Mai nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc "không tuổi". Thanh Mai chia sẻ, để giữ gìn nhan sắc cần kết hợp 3 yếu tố: sự giải phóng trong tâm hồn, chế độ dinh dưỡng – tập luyện và sự hỗ trợ các công nghệ làm đẹp hiện đại.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, mỗi ngày cô đều dành 1 giờ để tập thể dục. Thời gian tới, Thanh Mai sẽ sang Thái Lan để tham gia một dự án điện ảnh lớn. Là người của công chúng, MC Thanh Mai luôn ý thức giữ gìn hình ảnh của mình. 

Vũ Ngọc Anh khoe vẻ đẹp ‘tựa giọt sương’

img

Sở hữu chiều cao 1m69 cùng đường cong cơ thể hút mắt, Vũ Ngọc Anh thường xuyên khiến người hâm mộ mãn nhãn bởi những khoảnh khắc cực “đốn tim”. Mỗi lần cô xuất hiện luôn khiến người đối diện nóng rực bởi vẻ đẹp vẻ sexy nhưng cũng cực kỳ gợi cảm số đo 3 vòng lý tưởng của Vũ Ngọc Anh. Cô cũng là người rất biết chọn cho mình phong cách thời trang và lối make up nhã nhặn, tinh tế, Vũ Ngọc Anh đã khoe trọn những đường nét nổi bật của mình.

Người mẫu Minh Tú

img

Sự gợi cảm vẫn là thương hiệu “cộp mác” Minh Tú. Các thiết kế váy ngắn cut-out táo bạo giúp người đẹp thể hiện lợi thế về vòng một gợi cảm cũng như đôi chân dài ấn tượng. Trên nền trang phục, cô kết hợp cùng kiểu trang điểm tông nude quen thuộc, nhấn nhá bằng màu son hồng đất thời thượng. Mái tóc uốn xoăn nhẹ cũng giúp siêu mẫu Châu Á trông sang trọng hơn.

Ca sĩ Đông Nhi gợi cảm khoe vòng một căng đầy

img

Tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập của nhà thiết kế Chu Thanh Phong, Đông Nhi đã có mặt chúc mừng và ủng hộ nhà thiết kế. Xuất hiện tại sự kiện Đông Nhi luôn biết cách làm mới mình trong những lần xuất hiện. Với sự kiện lần này, cô chọn một chiếc váy trắng dài như một cô công chúa xinh đẹp. Lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng ấn tượng đã giúp nữ ca sĩ “Sau mỗi giấc mơ” nổi bật không kém những chân dài khác.

Giáng My mặc áo xuyên thấu, khoe vòng một sexy ở tuổi 46

img

Hoa hậu đền Hùng tự tin phô ngực trần lấp ló trong một buổi tiệc tại TP HCM, tối 28.7. Giáng My khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung vượt thời gian Hoa hậu đắt show đi sự kiện dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều.

Cô hiện là nữ doanh nhân thành đạt, tài sắc vẹn toàn. Vóc dáng thon thả, đường cong gợi cảm và làn da mịn màng không tỳ vết của cô khiến nhiều 'đàn em' tuổi đôi mươi cũng phải ghen tỵ. Giáng My chia sẻ, cô luôn ý thức chăm chút ngoại hình để giữ gìn vẻ thanh xuân.

Á hậu Huyền My cực kỳ gợi cảm

img

Á hậu Huyền My diện chiếc váy khoét sâu khoe vòng một sexy nhưng cũng cực kỳ gợi cảm

Người đẹp Nguyễn Thị Thành

img

Nguyễn Thị Thành đã lâu không xuất hiện nên nhận được nhiều sự chú ý. Sau khi đoạt ngôi Á hậu Miss Eco 2017, cô chuyển hướng làm giám đốc một đơn vị đào tạo và hỗ trợ các người đẹp Việt sang nước ngoài thi nhan sắc.  

Lưu Hương Giang mặc sexy, e ấp bên ông xã Hồ Hoài Anh

img

Nữ ca sĩ hạnh phúc vì được chồng và nhiều bạn bè thân thiết tới ủng hộ cô ra mắt MV 'Đừng buông tay'. Nữ ca sĩ diện váy xẻ cổ sâu tới eo, khoe vòng một lấp ló. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tháp tùng vợ trong sự kiện. Vợ chồng Lưu Hương Giang đã có hai con gái nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. Hồ Hoài Anh hay trêu đùa, gọi bà xã là 'bạn gái'. Anh tự hào vì vợ có sản phẩm 'Đừng buông tay' rất ấn tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem